Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 1 tuần sử dụng loại thực phẩm có sẵn này

Bột gạo có chức năng khiến cho đẹp, khác biệt là khiến trắng da cực hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

Bột gạo được coi là nguyên liệu làm đẹp quý giá dành cho thiếu phụ và có thể sử dụng an ninh. Nguyên liệu cần sẵn sàng, nước trà túi làm mát, 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong.

lam-dep-phunutoday1-1713
Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 1 tuần sử dụng bột gạo

Bí quyết khiến mặt nạ khá đơn giản, trộn các yếu tố trên và bôi lên da. Giữ cho đến khi mặt nạ khô hoàn toàn trong 20 phút hoặc hơn. Trước khi rửa tinh khiết mặt nạ bằng nước lạnh, bạn hãy massage da mặt theo chuyển động tròn, yếu tố này rất quan trọng vì nó thải trừ da chết và làm da mềm mại hơn.

Bột gạo và mật ong cũng chính là cách thức làm cho trắng da mặt cấp tốc. Mật ong có chất chống oxy hóa rất tích cực cho da. Không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm cho trắng da hiệu quả. Mật ong đào thải tế bào da chết, làm mới da và đem lại làn da sáng bóng.

lam-dep-phunutoday2-1713
Chỉ cần xay gạo ngâm thành bột nhão mịn và sau đó thêm một số giọt mật ong. Đắp mặt nạ này cũng có hiệu quả để yếu tố trị mụn trứng cá và cháy nắng.

Bên cạnh, bạn cũng có thể dùng bột gạo thay sữa rửa mặt. Nếu như khách hàng nào không thích sử dụng sữa rửa mặt do da bị kích ứng hoặc sợ hãi có hóa chất, người mua có thể dùng bột gạo để rửa mặt hàng ngày. Anh chị em chỉ cần sử dụng bột gạo, hòa với nước thành hỗn thích hợp sệt sệt, thoa lên mặt, mát xa rồi rửa tinh khiết mặt với nước lạnh. Sử dụng chế độ này, quý khách hoàn toàn im tâm là sẽ có một gương mặt sáng mịn và mụn không có cơ hội hiện ra nhé!

9X san sớt cách thức đánh bật mụn, giúp da trắng hồng bằng trái khế tươi
Dưỡng da bằng cơm thiu – cách thức khiến đẹp của người thiếu nữ không tuổi
Kết quả bất thần khi chườm đá lạnh lên mặt mỗi khi ngủ dậy


Xem nhiều hơn: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét