Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

‘Cuộc chiến luân hồi 2’ của Tom Cruise là phần tiền truyện

Theo tờ Variety, đạo diễn Doug Liman chắc chắn Edge of Tomorrow 2 là phần tiền truyện của câu chuyện quay quanh cuộc chiến với người ngoài trái đất trong vòng lặp thời điểm của hero Bill Cage do Tom Cruise biểu hiện cách đây nhì năm.

“Đây là dự án phim phần tiếp theo độc nhất vô nhị mà tôi muốn chấp hành, bởi câu chuyện phương pháp đây hai năm quá tuyệt vời. Nhưng đây sẽ là phần tiền truyện”, ông nói.

Đạo diễn Doug Liman cho biết Edge of Tomorrow 2 là phần tiền truyện, và thành quả có thể làm cho phương pháp làm phim phần tiếp theo trong mai sau thay đổi. Ảnh: Warner Bros.

Dù không thực sự gặt hái thắng lợi tại phòng vé Bắc Mỹ, Edge of Tomorrow vẫn được giới phê bình đánh giá rất cao và nhận sự hưởng ứng từ các hoạt động mua bán quốc tế. Bộ phim giúp Warner Bros. thu tổng cộng 370,5 triệu đô la thế giới, đủ để hãng phim “bật đèn xanh” cho những Doug Liman, Tom Cruise và Emily Blunt làm tiếp tập hai.

Hiện chưa rõ nội dung của phần hai hay mối liên hiệp giữa nó với phần một ra sao. Nhưng Doug Liman hẹn hứa hẹn rằng công trình sẽ “đổi mới phương pháp người ta thi hành phim phần tiếp theo”.

“Tôi sở hữu một số ý tưởng táo tợn cho việc khiến cho phim sequel. Nó hoàn toàn không giống như những gì người khác đang khiến. Kịch bạn dạng của Edge of Tomorrow 2 rất phù hợp để biến nó biến thành sự thực”, nhà làm phim 51 tuổi chia sớt.

Theo tin tức trong khoảng Warner Bros., Joe Shrapnel và Anna Waterhouse là nhị biên kịch chính của Edge of Tomorrow 2. Họ đã mở màn làm cho việc trong khoảng tháng 4, và sản phẩm sẽ còn được gọt giũa bởi Christopher McQuarrie – tác giả kịch bạn dạng của phần phim trước tiên.

</ins>

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét