Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Yêu 4 năm chưa 1 lần bạn trai yên cầu, nghi ngại anh là gay tôi liền chủ động thử lòng anh “chuyện ấy” để rồi...

Tôi và anh yêu nhau tính tới nay đã được 4 năm rồi. Suốt 4 năm qua kể trong khoảng ngày tôi bước chân tham gia cánh cửa đại học cho tới lúc tốt nghiệp, chính anh là đứa ở bên khích lệ, trợ giúp tôi vượt lên khó khăn, nỗi nặng nhọc khi rời xa vòng tay cha mẹ. Anh – 1 chàng trai kỹ sư xây dựng, hơn tôi 5 tuổi chín chắn và khá điển trai. Mỗi lần đi bên anh là tôi hãnh diện lắm, bởi trong số những đứa bạn của tôi thì tôi là đứa có bạn trai tuyệt nhất.

Yêu nhau lâu như thế nhưng chưa 1 lần anh đòi hỏi tôi chuyện người lớn. Anh chỉ dừng lại ở cái hôn nhẹ mà thôi, nhiều khi ngồi tám chuyện với đám bạn đứa nào cũng khoe người yêu chúng nó toàn đòi hỏi thôi, có đứa mới yêu được 1 tháng đã dẫn nhau vào nhà nghỉ rồi. Nghe tôi bảo tôi và anh chưa từng xảy ra chuyện gì, chẳng đứa nào tin cả không thì chúng nó lại bảo 1 câu làm tôi lo quá.

- Thằng nam nhi yêu có người yêu 4 năm mà không đòi hỏi thì chắc có yếu tố rồi. Có nhẽ giờ lại còn quay ra yêu trai nữa thì đúng là cạn lời.

- Chẳng thể nào, bạn trai tao chuẩn men lắm. – Tôi cãi chúng nó.

- Mày thử chưa mà nhân thức, giờ chẳng thể nhìn mặt bắt hình dong được, phải thử thì mới biết được chứ? Sao có dám thử không, ví như sợ thì để các chị em thử tạo điều kiện cho. – Chúng nó nhìn nhau cười hiểm độc

- Chúng mày vớ vẩn. Tao thử!

Cay cú vì bị mấy đứa bạn trêu ngươi, tôi cũng hoang mang về chuyện chúng nó nói lắm. Liệu bạn trai tôi bị gay thật, nếu yêu tôi thật lòng thì 4 năm qua anh phải ngỏ ý muốn chuyện đó chứ, đàn ông thằng nào chẳng vậy hay anh chẳng hề đàn ông? Những nghĩ suy đó cứ bủa vây trong tôi, tôi cứ lưỡng lự có nên thử hay không? Rồi 1 hôm anh đến phòng tôi chơi, tôi đã quyết định làm liều chuyện này.

thu-long3-blogtamsuvn

Tôi quyết làm cho gái hư để thử lòng kiểm tra giới tính thật của anh (ảnh minh họa)

Tối ấy để anh đợi ở ngoài tôi cố ý đi tắm rồi quấn có mỗi khăn tắm bước ra. Nghe tụi bạn xui, con gái hấp dẫn đại trượng phu bằng chiêu này thì thằng nào cũng đổ gục hết. Lả lướt bước ra, tôi ngồi vào lòng anh câu kéo nhưng ngược lại với suy nghĩ anh sẽ ấp ôm lấy tôi mà hôn rồi khiến cho chuyện kia, nhưng không anh đẩy tôi ra mặt khó tính bắt tôi vào thay đồ ngay tức thì.

Bực dọc về chuyện đó, lần này tôi đánh liền giả vờ rơi khăn tắm xuống và lao tới ấp ôm hôn lấy anh như đúng rồi. Thử xem với chiêu này anh có từ chối được nữa không, nếu như là nam nhi thật thì anh sẽ vồn vập lấy tôi ngay và luôn còn người gay sẽ sợ hãi mà bỏ chạy. Nhưng không, 1 lần nữa anh lại đẩy tôi ra làm tôi điên lên quát anh.

- Anh có phải là đại trượng phu không vậy? Vì sao anh cứ từ chối em chuyện này thế? Hay anh bị gay, anh không thể khiến cho chuyện này với em được.

Xem thêm >>> Đêm tân hôn, thấy chồng kéo quần xuống để sơ hở “cái ấy” to thất thường tôi mới nắm bắt lý do anh dám bỏ ra 2 tỷ cưới được tôi

- Anh hoàn toàn bình thường không gay gủng gì hết. Là vì anh tôn trọng và muốn giữ cho em thôi. Anh không muốn biến em thành gái hư, nhỡ đâu mai này bản thân không tới được với nhau em đi lấy người khác sẽ dễ sống hơn. Đời người con gái sướng khổ đều do cái màng trinh, giả dụ em mất nó rồi chồng em sẽ khinh bỉ và hành tội em cả đời mất. Em hiểu ý anh chứ?

- Anh đừng ngụy biện nữa, đó chỉ là lý do anh bưng bít nam nữ thật của mình mà thôi. Trên đời này khiến gì có người con trai nào yêu 4 năm không làm gì bạn gái, lại còn biết nghĩ như những lời vừa nói có nhẽ người đó được đưa tham gia sách đỏ rồi. Giả dụ bữa nay anh không chứng minh được giới tính thật của mình thì chúng ta chia tay. Tôi chẳng thể để êm ấm của bản thân mình bị phá hủy bởi người gay được.

- Em, em coi thường anh tương tự sao?

- Đúng. Giờ thì anh chọn lựa đi, nếu như anh là gay thì chúng ta chia tay còn không trái lại.

- Là em ép anh đó nhé.

thu-long2-blogtamsuvn

Là em ép anh đó nhé (ảnh minh họa)

Bị tôi dồn tham gia bước đường cùng, anh liền kéo tôi xuống và quyết chứng minh giới tính thật của bản thân mình cho tôi hay. Cứ ngỡ anh là gay nên tôi tỏ vẻ khinh thường nhưng sau 1 tiếng đồng đại dương anh khiến cho tôi há hốc mồm về khả năng đàn ông của anh. Trời đất, anh khiến cho tôi sống dở chết dở vì chuyện này. Mọi chuyện dứt đâu đấy, tôi nằm bất động buồn bã còn anh vui sướng khi thấy giọt máu đỏ vương trên ga giường. Anh nhìn tôi vẻ xót thương khẽ xoa đầu tôi bảo:

- Giờ em tin chưa?

- Em tin rồi, không ngờ anh lại là người con trai được xếp tham gia sách đỏ như thế.

- Anh đã lỡ khiến cho em mất trinh rồi, vậy em lấy anh nhé. Mai anh sẽ về thưa chuyện với bác mẹ. Anh phải có bổn phận với em chuyện này, đừng lo mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Đọc thêm >>> Rêu rao thê thiếp chết mất xác chồng rước bồ về, ngày thành hôn cả đám cưới tá hỏa thấy cô vợ đã chết trở về

Sau lần thử lòng rà soát giới tính thật của anh hơn bốn tuần thì tôi lên xe hoa theo anh về nhà chồng. Không ngờ sau lần nghe tụi bạn xui dại thử anh “chuyện ấy” để kiểm tra nam nữ thật ngày giờ tôi đã là phi tần anh, và yếu tố tuyệt vời hơn nữa là tôi đã có bầu. Nhân tố ấy làm tôi vừa mừng vừa lo vì sự hình thành quá sớm của đứa nhỏ bé, nhưng may thay anh và cả nhà chồng đều hài lòng và tin đứa nhỏ tuổi là con anh nên chăm nom mẹ con tôi chu đáo lắm.

Giờ đã 5 năm kể trong khoảng ngày chuyện thử lòng anh xảy ra, mỗi lần bế con đi tụ tập với mấy đứa bạn thân. Chúng nó cứ trêu tôi về chuyện thử lòng chồng “chuyện đó” mãi. Nhưng cũng nhờ lần thử lòng đó mà chúng tôi lại thêm tin cẩn và yêu mến nhau hơn. Giờ tôi cảm thấy cực kì êm ấm khi có 1 đấng phu quân tuyệt vời tương tự, mỗi đêm nằm bên chồng tôi cứ trêu anh là gay, y rằng tôi lại anh “xử đẹp” bằng khoản chăn gối kia.

Nếu như anh ko phải là người đàn ông tốt, có nghĩa vụ thì có lẽ sau lần thử lòng ấy thế cục tôi đã rẽ sang 1 hướng khác rồi. Thế nên tôi cảnh báo người mua nữ đừng ngu dại, ngây thơ đi tin lời bạn liều lĩnh thử lòng bạn trai chính mình “chuyện ấy” nhé, vì sau phần đông người thiệt thòi nhất cũng là con gái thôi. Đừng học theo tôi, vì chẳng hề bạn nào cũng may mắn có bạn trai/ chồng như tôi đâu. Thật đấy.

Thảo Nhi/ Theo Một quả đât


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét