Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

ELLE bốn tuần 11 /2016 – Số khác lạ chúc mừng sinh nhật #ELLE6TUOI

“6 năm, với một đứa trẻ sẽ là cột mốc khi chúng bước tham gia một chặng hành trình mới cực kì lý thú. Còn với ELLE vn trong 6 năm qua đã không xong thông minh để có được niềm tin, tình cảm mến mộ trong khoảng quý độc giả. ELLE sẽ vẫn luôn là vậy, là một người bạn mang vẻ đẹp Sắc sảo, Thời thượng và Sâu lắng”.

Sen Hoa (Publisher)

Bà Sen Hoa, chủ biên tạp chí ELLE Việt Nam

“Nhìn lại chặng con đường 6 năm qua của tạp chí Phái Đẹp ELLE, rộng rãi người đã ra đi, có người còn ở lại và phổ biến người mới tới, nhưng dù là ai đi hay ở chăng nữa, tôi tin chắc rằng người dùng đều đến với ELLE bằng tình yêu lớn, ái tình cá tính, yêu cái Đẹp và yêu sự hoàn thiện. Cảm ơn các bạn đã đặt những viên gạch trước tiên và tiếp theo để xây nên ngôi nhà ELLE như bây giờ. Chúc ELLE và thành viên ngôi nhà ELLE ngày càng phát triển vững bền”.

Ngọc Anh (Đảm nhận nội dung tại Thủ đô)

Ngọc Anh Phạm

“6 năm, với một đứa trẻ sẽ là cột mốc khi chúng bước vào một chặng hành trình mới cực kì lý thú. Còn với ELLE Việt Nam trong 6 năm qua đã không ngừng sáng tạo để có được niềm tin, tình cảm yêu thích trong khoảng quý bạn đọc. ELLE sẽ vẫn luôn là vậy, là một người bạn mang vẻ đẹp Sắc sảo, Thời thượng và Sâu lắng”.

Tiên Dương (Publishing Business Director)

Tiên Dương

“Đối với tôi, số ELLE 73 sản xuất 04 tuần 11/2016 là cột mốc rất quan trọng và ý nghĩa của ELLE Việt Nam. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, tôi, người đi cùng với ELLE ngay trong khoảng số đầu tiên rất tự hào vì đã đóng hiến đâng bản thân mình cho thành công của tạp chí ngày bữa nay và được cầm trên tay ấn phẩm khác lạ này.”

Liên Chi (Fashion Editor)

Liên Chi Nguyễn

“Đằng sau mỗi cuốn tạp chí ELLE hằng bốn tuần là một tập thể đầy nhiệt huyết và trẻ trung. Mỗi người là một cá tính, một sở thích nhưng tôi tin rằng điểm tầm thường nối kết phần đông chính là tình yêu bỏ ra cho ELLE. Sợi dây cấu kết vô hình đó đã đem đến cho chúng tôi nguồn năng lượng để vượt lên rất nhiều thách thức và phổ biến ngẫu hứng để mang tới những yếu tố mới mẻ cho độc giả. Được là một phần của #Elleteam luôn khiến tôi cảm thấy công việc của mình thật thú vị và ý nghĩa.”

Khánh Ngọc (Beauty Editor)

Nicky Khánh Ngọc

“Chặng tuyến đường 6 năm đã trôi qua. Lời tôi muốn nói nhất là lời Cảm Ơn. Ngân sách khiến cho báo bắt mắt, khác với tưởng tượng của đa dạng người, luôn hạn hẹp. Nhưng khi ta có bên bản thân mình những người bạn, những tri kỷ, thì không có gì là gian khổ, trở ngại cả. Chỉ cần ELLE muốn, người dùng luôn sẵn sàng đi cùng không vị lợi. Xin si này còn mãi gắn kết chúng ta với nhau trên đoạn đường chẳng phải 6 năm mà là 60 năm nữa là ít ra, bạn nhé!”

Hoàng Linh Lan (Feature Editor)

Hoàng Linh Lan

“Trên chặng trục đường 6 năm của ELLE, có lẽ tôi là người “trẻ” nhất. Khiến thế nào để thông suốt những gì các anh chị chỉnh sửa lúc trước đã nhỏ dại dựng đồng thời vẫn mang dấu ấn riêng chính mình? Thật may mắn vì bên cạnh tôi luôn có những người bạn, người anh, người chị luôn nhiệt tình cổ vũ, hỗ trợ. Tôi muốn gửi lời tri ân tới gần như những người nào đã truyền ngẫu hứng và cho tôi sự thấu hiểu trên hành trình này.”

Hương Giang (Digital Content & Operations Manager)

Giang Gina

“ELLE vn cho đến thời điểm bây chừ là một trong những tạp chí uy tín nhất trên thị trường dành cho nữ giới với các nội dung sâu về chuyên môn về cá tính, làm đẹp và lối sống. Bản thân tôi thật sự kiêu hãnh được là một phần khiến cho nên chiến thắng ấy. Trên chặng đường 6 năm đã có phần lớn thay đổi và thử thách, nhưng nhờ những tấm lòng, tình yêu vô bến bờ của quý khách độc giả khắp nơi đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh để tiếp tục mang tới phổ biến yếu tố thu hút ở chặng kế tiếp.”

Thùy Dương (Art Director), Quý Phương, Kim Chi, Hiếu Nhân (ELLE thiết kế team)

elle-thang-11-2016-so-dac-biet-chuc-mung-sinh-nhat-elle6tuoi-8

“Là những người chỉn chu trong từng hình ảnh, đoạn chữ của ELLE từ suốt 6 năm qua, chúng tôi luôn trải qua những cung bậc đầy màu sắc của từng số báo. Sự găng tay, áp lực mỗi khi báo sẵn sàng tới nhà in được bù đắp bằng nụ cười và hãnh diện với từng layout, hình ảnh đẹp mắt. Mỗi ấn phẩm đến tay độc giả chứa đựng nỗ lực và công huân của đa số con người dễ thương, đáng mến mà chúng tôi rất tự hào là một phần trong số đông đó.”

Thúy Hằng (Assistant to Managing Editor)

Phạm Thúy Hằng

“Tôi trân trọng thời cơ được “bén duyên”, hiến đâng bản thân tham gia tờ tin báo bản thân mến mộ này. Chúng tôi, những người góp phần thổi hồn vào ELLE vẫn luôn hãnh diện bản thân mình đã thể hiện, chăm sóc cho mỗi số báo có được những thành quả đẹp, chất lượng và ý nghĩa. Tôi luôn mãi yêu quý, trân trọng những đồng nghiệp, những người đã và đang gắn bó với ELLE. Mỗi ngày tôi đều học hỏi và biết thêm được phổ quát kiến thức qua họ. Tôi yêu #ELLE!”

Vân Trang (Photo Editor)

elle-thang-11-2016-so-dac-biet-chuc-mung-sinh-nhat-elle6tuoi-10

“Thấm thoắt đã 6 năm. Hạnh phúc có, bi ai tủi cũng có. Đôi khi những chuyện bi đát khiến tôi phải trằn trọc về cuộc sống và công việc mình chọn lựa. Rồi giông tố đi qua, vẫn chỉ có ELLE là nơi độc nhất cho phép tôi sống thật với bản thân mình, tạo cơ hội để tôi gặp gỡ được những tâm hồn đồng điệu. Mong rằng chặng tuyến phố sắp tới, tôi và ELLE vẫn đồng hành với sứ mạng thắp sáng ngọn lửa sáng sủa trong tim store triệu đàn bà Việt.”

Ngô Hạ (Reporter)

elle-thang-11-2016-so-dac-biet-chuc-mung-sinh-nhat-elle6tuoi-11

“Thật hạnh phúc được dự phần vào hành trình 6 năm của ELLE. Như người cu lị nữ hằng biết ơn tuổi tác của họ, tôi biết ơn vì là “một người kể chuyện” của ELLE, vai trò nhỏ bé luôn được nâng đỡ bởi sự hỗ trợ, thúc đẩy lớn lao của cả tập thể ELLE giàu năng lượng. Tôi biết ơn tất cả nhân vật mình đã gặp gỡ cùng bao câu chuyện từ họ. Và cảm ơn các độc giả vì đã luôn là nguồn cảm hứng khích lệ ELLE tạo nên một thế giới đầy sự thấu cảm và nâng niu cái Ăn hiếp̣p.”

Thủy Tiên (Reporter)

Tiên Lê

“Trong khoảng khi mở đầu khiến việc tại ELLE, tôi đã luôn thấy tờ tạp chí này thật thu hút vì phần nhiều Ban chỉnh sửa đều là phụ nữ hằng ngày viết về trái đất của chính mình. Cảm ơn ELLE mỗi ngày đều kể cho tôi những vấn đề thật hay và đẹp đẽ để bản thân chưa bao giờ thôi kiêu hãnh vì là một phần của phái Đẹp.”

Phương Anh (Reporter)

Phương Anh

“Tôi luôn nghĩ về sự kết nối và duyên phận trong đời. Trở thành một thành viên của ELLE có nhẽ là mối nhân duyên lớn nhất mà tôi may mắn có được. Ước mơ ELLE là nơi kết nối những tâm hồn say mê với phong cách và cái Đẹp. Hành trình nào cũng sẽ gặp những gian khổ nhưng tôi tin lòng quyết tâm và ý thức cầu tiến sẽ giúp chúng ta tự tín nhìn ngắm phiên bản thân một cách thức hoàn toản và chân thực nhất.”

Thanh Nhã (Social Media Reporter)

Social Media Reporter Thanh Nhã

“Trên chặng các con phố 6 năm trở thành tạp chí thời trang bậc nhất vietnam, ELLE đã nhận được phần nhiều sự ủng hộ và ái tình của độc giả. Ngoài ra đó là sự giúp sức của những anh, chị đã và đang yêu mến ELLE. Không có những tình cảm quý giá đó, ELLE sẽ không có được ngày hôm nay. Dù là ở tuổi lên 6 hay 60, xin chúc ELLE mãi luôn là giấc mơ của mọi cô gái.”

Trang bia tap chi Phai Dep ELLE so sinh nhat lan thu 6 Trang bìa tin báo Phụ nữ ELLE 04 tuần 11 /2016 – Số đặc biệt mừng sinh nhật tin báo ELLE vn lần thứ 6

Ban chỉnh sửa ELLE

www.elle.Việt Nam
www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

Độc giả có thể đặt báo dài hạn tại đây.

ELLE.VN

Nhóm thực hiện

Theo Báo chí Nữ giới ELLLE


Tham khảo thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét