Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tá hỏa nhận ra bị lừa khi mải kéo xuống phía dưới thân của nữ thần vòng 1 khủng nhất quốc dân

Nếu tập thể mạng Việt Nam có Bà Tưng, Elly Trần thì xứ kim chi có Choi Somi là một trong những cô nàng chiếm hữu nét đẹp hot bỏng, gợi cảm đến nghẹt thở. Với hàng loạt bức hình được đăng lên facebook, Instagram… Somi nhanh lẹ biến bản thân mình trở thành một danh tiếng sáng giá với  danh hiệu “Nữ thần quốc dân” vòng 1 khủng.

Không chỉ chiếm hữu một thân hình có tuyến đường cong hot bỏng, hông quả táo, vòng 1 khủng hiếm có mà Somi còn có một khuôn mặt nhẹ nhàng, non trẻ và lóng lánh như thiên thần. Tận dụng ưu điểm hình thể, cô gái này nhiều lần tự sướng khoe ngực, mặc bikini tạo hình trước gương để khiến cho nổi trội tỷ lệ vòng 1 của bản thân với thân thể.

co-gai-blogtamsu (1)

Đẳng cấp chụp ảnh của Somi là khoe dáng trước gương

co-gai-blogtamsu (2)

XEM THÊM: Thực hư chuyện giải cứu đười ươi cái bị ép làm cho gái mại dâm trong nhà chứa

Và bằng chính những bức chụp sexy đó, lượng người theo dõi trên facebook của Somi đã hơn 300.000 người và trên Instagram con sốcũng ấn tượng nh vậy.

Nhưng chẳng hề bức tranh nào của cô gái cũng nhận được lời khen trọn vẹn. Mới đây, một bức tranh Somi đăng vận chuyển trên facebook đã bị phổ thông dân cư mạng bóc mẽ. Phổ thông người tinh mắt tới nỗi soi một ngón chân bất thường trên bàn chân phải của Somi khi tạo hình tự sướng.

co-gai-blogtamsu (5)

Bức tranh của Somi bị bóc mẽ ngón chân dài thất thường

co-gai-blogtamsu (12)

Nhiều nguồ nghi hoặc cô gái đã biên tập ảnh quá phổ biến khiến cho ngón chân bị biến dạng

Bức tranh vô tình hé lộ ngón chân út của cô gái dài thất thường hơn những ngón khác, làm cho phổ biến người nghĩ là Somi đã biên tập ảnh quá mức làm bàn chân bị biến dạng. Somi không bình luận gì về vấn đề này cũng không xóa bức ảnh trên mạng thị trấn hội.

Tất nhiên, sự cố này khiến không ít người không tin tưởng tham gia nhan sắc đình đám của Somi, thậm chí có người còn lo âu vòng 1 khủng của cô cũng chỉ là item của photoshop.

Vài hình ảnh của Somi:

co-gai-blogtamsu (11)

co-gai-blogtamsu (10)

co-gai-blogtamsu (9)

co-gai-blogtamsu (8)

co-gai-blogtamsu (7)

co-gai-blogtamsu (6)

co-gai-blogtamsu (4)

co-gai-blogtamsu (3)

XEM THÊM: Giả dụ không dừng đèn đỏ chẳng bao giờ cuộc đời lại được chứng kiến những cảnh tượng siêu thốn này

Nguồn FBNV

HT/Theo Một Thế Giới


Xem nhiều hơn: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét