Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Khách hàng nào bảo khiến cho single mom thì không thể vui vẻ, hãy nhìn 4 hotgirl bản lĩnh này!

Diệp Bảo Ngọc – Bà mẹ “hoa hậu” buôn bán giỏi và vô cùng tâm lý

Diệp Bảo Ngọc, sinh năm 1993 là nóng girl Sài Thành đình đám một thời. Chiếm hữu gương mặt đáng yêu, thân mật đúng chuẩn hoa hậu, cô để lại đa dạng nuối tiếc nuối khi lên xe hoa lúc mới 19 tuổi. Và đen đủi, chẳng bao lâu sau, hôn nhân tan vỡ, cô thành bà mẹ độc thân của cậu con trai kháu khỉnh, Minh Khang. Dĩ nhiên vượt qua những sóng gió, gian nan, Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh tươi và quyến rũ hơn.

n8

n10

Diệp Bảo Ngọc và đàn ông Minh Khang.

n5

Cô hiện giờ là một đàn bà rất thành công.

Với chiều cao 1m73 và khuôn mặt xinh như hoa hậu của bản thân, Diệp Bảo Ngọc được mời khiến người mẫu, MC của nhiều chương trình, sự kiện và tham gia đóng phim. Vừa mới đây người theo dõi còn thường xuyên gặp cô qua vai phản diện trong phim Ải Mỹ nhân. Hình như, cô còn mở một công ty riêng về mỹ phẩm. Ngẫu nhiên lên phim trường Diệp Bảo Ngọc sẽ rà soát sổ sách, những khoản chi thu của công ti và đặt ra ý tưởnrg buôn bán trước mắt. Còn khi thanh nhàn, cô sẽ dành thời điểm du lịch cùng mái ấm, nấu bếp, hoặc tậu đến với Phật pháp, chiêm nghiệm và ngẫm nghĩ về cuộc thế.

n4

Vai diễn trong phim Ải mỹ nhân.

14690892_731624990319855_765535845370583439_n

Cô vừa có chuyến đi khiến cho việc kết hợp ngao du ở Nhật Phiên bản cùng cậu nam nhi nhỏ tuổi.

n6

Cô tự mình kinh doanh, kiếm tiền.

n11

Hình mẫu người đàn bà phong phú, quý phái mà phổ thông cô gái hy vọng.

Diệp Bảo Ngọc gắn liền với hình ảnh của một phụ nữ thành công, độc lập, tự chủ về tài chính vì tài năng buôn bán của bản thân. Sắc đẹp và vẻ đẹp của bà mẹ trẻ cùng cuộc sống hạnh phúc của 2 mẹ con  làm phổ quát người ước ao và “tị ganh” dù thiếu vắng đi một người con trai ở bên cạnh. Trong việc nuôi dạy con trẻ trong nhà, cô rất tâm lý khi thường để bé bỏng Minh Khang về chơi với bố và tạo điều kiện cho 2 cha con nhiều lần liên lạc với nhau, tạo cho nhỏ xíu không gian sống luôn tràn tiếng cười để nhỏ tuổi không thấy cô quạnh.

n1

Những hình ảnh xinh đẹp của cả 2 mẹ con.

n2

Diệp Bảo Ngọc chưa muốn tái hôn bây chừ vì còn quá sớm, tất nhiên cô tin ngoài kia vẫn còn người đàn ông tốt để cô tin tưởng. Nhắn nhủ đến những cô gái đang muốn khiến single mom, Diệp Bảo Ngọc san sớt: “Khiến mẹ đơn thân có hai tình cảnh, nhưng để dành lời nhắn nhủ cho những người hoàn cảnh giống Ngọc, Ngọc mong đại chúng hãy cứ phấn kích, tự tin. Ngày hôm nay khi bạn dành hết tình yêu cho đứa con, tức là bạn đang gieo gặt những thành công ở mai sau. Có thể bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp về tiền nong nhưng phải sống sao để tư cách không bị tối màu và đoạn đường con bạn đi lạc quan.”

n7

n12

Dung nhan và thân hình của bà mẹ trẻ vẫn cực kì quyến rũ.

dsc03040dsc02993

Vân Hugo – Bà mẹ sắc sảo, nhiều năm kinh nghiệm giang

Là cái tên đình đám trong thế hệ hot girl đầu tiên ở Thủ đô, Nguyễn Thanh Vân hay còn gọi là Vân Hugo, sinh năm 1985 nổi tiếng với vai trò diễn viên, MC, thiết kế nhãi ranh dễ thương và thành công học tập hoàn hảo. Sau khi ra trường Học viện ngoại giao, cô bỏ lại một tiền đồ sáng lạn phía sau để đi du học cùng với chồng chính mình ở Thụy Sĩ, 2 vợ chồng sau đó cũng đã có một nhỏ bé trai kháu khỉnh.

v7

Đương nhiên, đến năm 2012, cả hai chia tay 2 người 2 ngả, cô quyết định nuôi con một bản thân mình và biến thành một bà mẹ đơn thân, song song cũng lột xác thành một người thiếu phụ mạnh mẽ, hắc búa hơn. Cô đã nhân thức hút thuốc, xăm bản thân mình, biết tự bản thân mình chịu đựng những nỗi đau.

v4

Vân Hugo đã chính chắn hơn phần đông.

Vân Hugo qua năm 04 tuần đã có được tương lai cực kì chiến thắng. Cô là khuôn mặt thân thuộc với người theo dõi truyền hình với vai trò MC, diễn viên, gần đây nhất là vai diễn Mai trong phim Zippo, mù tạt và em.

v1

Cô thành gương mặt không xa lạ đối với khán giả truyền hình.

v5

Cô càng ngày càng xinh tươi, hấp dẫn hơn.

Trên trang cá nhân của bản thân mình, cô thường xuyên chia sẻ những chốc lát hạnh phúc bên gầy Bin, đứa nam nhi bé xíu của bản thân mình và những chuyến ngao du để thảnh thơi. tâm hồn. Vân Hugo cũng chia sớt là cô vẫn còn khiếp sợ với hôn nhân nên chỉ muốn một mối quan hệ nghiêm trang khi 2 bên tò mò nhau thật kĩ. Khi tuổi tác đã lớn, Vân Hugo không muốn lại lặp lại sai lầm một lần nữa.

v8

Cuộc sống yên bình bên đàn ông.

v6

Cô là hình mẫu được phổ quát thanh niên mến mộ.

v9

v10

Ly Kute – Bà mẹ bản lĩnh

Nhiều người biết đến trong số đông nóng girl Hà Thành với vẻ dễ thương, trong sáng và những vai diễn trong vài bộ phim, sitcom, cái tên Ly Kute, tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990 càng nhiều người biết đến hơn sau câu chuyện tình đẹp với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân.

l1

l6

Tuy nhiên vui vẻ ngắn chẳng tày gang, do mâu thuẫn mà cả nhị không đi đến sau cuối nhau, càng đau lòng hơn là sau khi chia tay thì Ly Kute lại biết bản thân đã mang thai. Cô gái trẻ quyết định giữ đứa bé dại dù rằng sau đó Mạc Hồng Quân đã mau lẹ tìm được êm ấm mới cho mình.

l9

Ly Kute vẫn rất đẹp đẽ sau khi sinh con.

Giờ đây tí hon Khoai Tây, tên đàn ông của Ly Kute đã được hơn 5 04 tuần, càng lớn nhỏ càng trắng trẻo, béo phì làm người nào nhìn cũng yêu. Còn Ly Kute khiến rộng rãi người ca ngợi ngợi là đáng yêu, trưởng thành hơn, bà mẹ một con 26 tuổi ngày một hiện đại so với độ tuổi thật của mình. Cuộc sống của Ly hiện nay thanh bình hơn trước gần như. Cô bỏ ra thời gian quản lí một siêu thị cá tính và chăm bẵm con trai bé xíu cũng như một lòng hướng “Phật”.

l2

Ốm Khoai Tây rất béo múp, trắng trẻo.

l3

Bà mẹ trẻ thậm chí còn trẻ trung, yêu đời hơn so với lúc trước.

l4

Mi Vân – Bà mẹ trẻ dễ thương

Mi Vân, tên toàn diện là Nguyễn Mi Vân thuộc thế hệ hot girl đời đầu ở vn những năm 2005-206 với hình ảnh ngọt ngào, má lúm đồng bạc cực kì dễ thương. Tất nhiên cô nàng Thủ đô sinh năm 1988 mau lẹ kết hôn tham gia năm 22 tuổi sau khi tốt nghiệp trường Học viện âm nhạc, chuyển tham gia Sài Gòn sống cùng chồng và sinh được cô con gái xinh đẹp tên Bào Ngư tham gia năm 2011.

mv6

Thế nhưng một thời gian sau, hôn nhân gặp mặt trục trẹo, cô quyết định ly hôn, chuyển ra Thủ đô sống và nuôi con một mình. Giờ đây bà cô đang khiến đúng công tác yêu mến của bản thân mình là dạy bọn piano đồng thời buôn bán cửa hàng thời trang.

mv7

Vẻ đẹp đáng yêu qua từng ấy năm vẫn không biến mất.

mv-2

mv4

Ở tuổi 28, bà mẹ trẻ Mi Vân vẫn làm phổ biến người phải xao xuyến với vẻ đẹp đằm thắm, lúm má đồng bạc cực kì duyên dáng, hút hồn. Và đặc biệt, những hình 2 mẹ con vui chơi, hạnh phúc của cô cho thấy Mi Vân rất bằng lòng với cuộc sống khiến cho một bà mẹ độc thân của bản thân.

mv-9

mv1

mv3

Theo SaoStar 


Tham khảo thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét