Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Trấn Thành 'nhột' khi Hari nói 'sợ đại trượng phu lèm bèm'

Hari Won gây bất thần khi ra sàn diễn cùng nhì vũ công Minh Nhân hậu, Đình Lộc. Cô diễn vui nhộn trên nền ca khúc ‘Anh cứ đi đi’.

Nữ ca sĩ liên tiếp liếc mắt, đá lông nheo với Trấn Thành làm khán giả yêu thích, vỗ tay hưởng ứng hết lòng.

Mr Đàm mặc áo dài thư sinh, nho nhã cùng Hari và biên đạo John Huy Nai lưng lên ghế nóng tập 8 chương trình ‘Bước dancing ngàn cân’.

Trong phần giao lưu với các giám khảo, Trấn Thành hỏi về nỗi sợ của Hari và ‘đứng hình’ khi cô nói ‘sợ đàn ông hay lèm bèm’. Anh tức thì đổi hướng sang đặt thắc mắc cho Mr Đàm nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ không bỏ lỡ thời cơ ‘đá xoáy’ chàng MC. Nam ca sĩ tiếp tục bàn thảo với Hari về chủ đề người đại trượng phu nói rộng rãi và nghĩ rằng tương tự thì không giống con trai. Hari hoàn toàn đồng ý với phản hồi này. Trấn Thành ‘hot mặt’ khi nghe bạn gái và Mr Đàm nói chuyện. Anh nói cạnh, gợi ý 2 người có thể ra quán cà phê ‘tám’ tiếp nếu thích.

Hari Won có khiếu hài hước, không ngại ‘chặt chém’ cả bạn trai trên sóng truyền hình.

Lần thứ hai Trấn Thành bị ‘quê độ’ trên sàn diễn là khi khơi mào chủ đề người thứ ba. Chàng MC lấy Chẳng hạn: ‘Anh Hưng thân mến, ví thử có một cô gái đã có bến đỗ như Hari Won chả hạn mà anh lại yêu cô ấy…’ Nghe tới đây, Mr Đàm cười khẩy và cắt ngang, cho rằng Trấn Thành đang tự nói về chính mình. Nam diễn viên vội chối bay biến, nói rằng thực thụ muốn nhân thức hành động của Mr Đàm khi chạm mặt cảnh huống này. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ tư vấn, anh sẽ thử chinh phục nếu cảm thấy chính mình có cơ hội. Trấn Thành cũng hỏi Hari về tình huống khi cô đang có người tình mà lại được một người đại trượng phu xuất sắc khác tấn công thì chọn thế nào. Hari tinh khôn đáp lại ‘Em nghĩ anh nhân thức câu trả lời’.

Hari và Mr Đàm rất ‘tâm đầu ý thích hợp’ trên ghế nóng, làm Trấn Thành phổ quát lần ngượng ngùng, hổ ngươi.

Top 6 thí sinh của ‘Bước nhảy ngàn cân’ dự thi với chủ đề các điệu nhảy đầm dân gian, tiên tiến. Tập 8 chương trình phát sóng vào 21h15 chủ nhật, ngày 23/10 trên kênh VTV3. 

Theo Ngôi Sao


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét