Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thí sinh đem trăn kếch xù lên sàn diễn Gala Làng Hài Mở Hội

Trải qua 24 đêm tranh tài, Làng Hài Mở Hội đã xác định được 4 đội chơi sẽ xuất hiện trong đêm bình thường kết năm gồm: Xém Cười, Ngũ Sắc, Dí Dỏm, Đồng Dao. Bởi vậy, tập 25 của Làng Hài Mở Hội sẽ là đêm Gala quy tụ sự góp mặt của hồ hết 12 đội chơi trong chương trình với những màn trình bày rực rỡ cùng phổ biến câu chuyện hậu đài hấp dẫn trong suốt thời kỳ dự thi. Trong đêm này, không chỉ diễn hài kịch, các thí sinh đa năng của Làng Hài Thành lập Hội còn thể hiện nhiều sở trường như: ca hát, ảo thuật…

hi-sinh-dem-tran-khong-lo-len-san-khau-gala-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn0 Đêm Gala Làng hài thành lập hội các thí sinh mang đến rộng rãi tiết mục rực rỡ cho khán giả

Ba cô gái kĩ năng, đáng yêu của Làng Hài Mở Hội là Băng Di, Lê Như, Thu Mỹ sẽ cùng nam diễn viên Trường Sơn, Long Biển hòa giọng trong ca khúc 12 thú vui. Đây là ca khúc được tác giả Đỗ Thụy Khanh sáng tác riêng cho chương trình. Hòa trong những giai điệu vui mắt, mang đậm chất hội làng, mộc mạc, lời bài hát được Đỗ Thụy Khanh khéo léolồng ghép với tên của 12 đội chơi .

Không kém cạnh các đồng nghiệp nữ, nam diễn viên ảo thuật gia Huỳnh Nhu cũng góp vui đêm Gala bằng một tiết mụcẢo Thuật Hài với sự phụ diễn của Đình Toàn, Võ Ngọc Tân, Võ Ngọc Tiến và người bạn đặc biệt của anh là chú trăn đẩy đà. Tiết lộ trước giờ diễn, nam diễn viên trẻ đa tài san sẻ, trong các phần thi trước đó của đội Hồn Nhiên, Huỳnh Nhu chỉ thể hiện được một số chiêu ảo thuật bé nhỏ nên đêm Gala này, anh sẽ tận dụng để phát huy hết sở trường của bản thân mình.

Ngoài ra những tiết mục ảo thật, ca nhạc mang màu sắc tươi trẻ, Gala Làng Hài Mở Hội còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Tô Thiên Kiều, Dũng Nhí, Thúy Loan, Ngọc Tân, Trường Sơn trong vở cải lương hài Chuyện sui gia do NSƯT Kim Tử Long dàn dựng.

Vở cải lương hài có nội dung quay quanh nhân tố khắc khẩu, hiềm khích giữa nhì gia đình trong chuyện cưới hỏi cho con trẻ trong nhà. Sự xung chợt giữa lối sống, nghĩ suy văn minh và truyền thống sẽ đem tới cho khán giả những tiếng cười xen lẫn sự suy ngẫm.

hi-sinh-dem-tran-khong-lo-len-san-khau-gala-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn01

Vốn không xa lạ với hình tượng bà Ba Bèo chuyên hát cải lương bị “đâm hơi” trong gánh hát Ngũ Sắc, lần này, khán giảLàng Hài Tạo dựng Hội sẽ có dịp được nghe “kiều nữ làng hài” Tô Thiên Kiều thể hiện giọng hát cải lương thực thụ rất ngọt ngào của bản thân.

Trong khi, đêm Gala Làng Hài Thành lập Hội còn có sự góp vui của giám khảo Đại Nghĩa, MC Đình Toàn với nhạc cảnh Cô Thắm về làng, và các diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, Lê Nam, Long Đại dương, Dương Thanh Quà, Minh Dự, Phúc Zelo trong tiểu phẩm Vụ án làng hài.

hi-sinh-dem-tran-khong-lo-len-san-khau-gala-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn02

Tập 25 – Gala Làng Hài Tạo dựng Hội được phát sóng tham gia lúc 21 giờ ngày thứ tư 19/10/2016 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Phòng thu âm chụp ảnh thi hành.

Theo Giải Trí Express


Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét