Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Toyota Đà Nẵng phục vụ uỷ quyền, cung ứng các dòng xe từ nhà sản xuất

Toyota Đà Nẵng dịch vụ uỷ quyền, cung ứng các dòng xe chính hãng
Để phục vụ ý định ngày một cao của đối tượng mua hàng tại khu vực Miền Trung, được sự đồng ý của Toyota vn, Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng – Công ty CP Phú Tài đã đầu tư xây dựng hạ tầng mới tại 69-71 Duy Tân – Thị trấn Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – Đô thị Đà Nẵng và mệnh danh là đại lý Toyota lớn nhất miền trung, trạm phục vụ uỷ quyền, cung cấp các dòng xe toyota từ nhà sản xuất trong nước và nhập cảng giá tốt nhất.
Toyota Đà Nẵng cung cấp các phục vụ bảo hành tu bổ oto với trang vũ trang văn minh, là địa điểm tin yêu cho đối tượng mua hàng đến tậu xe và bảo hành, bảo dưỡng.
Toyota Đà Nẵng sẽ cố gắng cực kỳ để dẫn đầu xu hướng tiến đến một tương lai của sự chuyển di, và nâng tầm cuộc sống cho cư dân vietnam. Sẽ phát triển sức mạnh để làm được những chỉ tiêu: Chắc chắn về chất lượng, nâng cao vấn đề bình an, làm hài lòng khách hàng.Với những thành viên đầy kỹ năng và mê mẩn, trải nghiệm, sẽ nắm bắt trước và phục vụ yêu cầu của đối tượng mua hàng để có thể chiếm được thú vui và sự ưng ý của các quý khách và biến thành một công ty được yêu mến nhất tại Việt Nam.

XÍ NGHIỆP TOYOTA ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 69-71 Duy Tân TP.Đà Nẵng
Đại diện bán hàng: Đỗ Thị Thanh Thủy
Máy tính bảng: 0983 27 26 35 - 0935 18 98 18
Email: dothuytoyotadn@gmail.com
Website: http://toyotadanang.com.vn


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét