Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Nhắm mắt lấy ông chồng già bé xíu sắp chết cho chấm dứt chuyện nào ngờ đêm tân hôn chồng vùng dậy bắt tôi làm cho vấn đề đó đến điên cuồng

Hơn 30 tuổi tôi vẫn là gái ế. Bên cạnh bạn bè trang lứa thì chồng con hoàn toản thì tôi lại không có một mảnh tình vắt vai nào. Chính cho nên mà cứ mỗi lần gọi điện về thì bác mẹ lại giục cưới nhanh nhanh cho ông bà có cháu bế cháu bồng. Vậy nhưng nói thì dễ chứ làm cho đâu có dễ chơi, tôi cũng muốn lấy chồng lắm rồi chứ cứ cái cảnh lẻ bóng một bản thân mình bơ vơ không thể chịu nổi.

Trước đây tôi cũng trải qua mấy mối tình nhưng chóng chia tay sau đó. Người thì không hợp người lại quá không bằng nhau về học thức và gia đạo. Cứ thế tôi ế đến giờ chứ  không hề kén cá lựa chọn canh cái gì. Thế rồi trong cái lúc vô vọng thì chẳng nắm bắt thế nào tôi lại đồng ý cưới một anh chồng hơn tôi cả chục tuổi đã thế lại còn ốm nặng. Vậy nhưng vì mấy lời đàm tiếu xì xầm của đại chúng cho rằng tôi bị vấn đến gì đó nên mới không bạn nào chịu dòm ngó.

Đọc thêm >>>Nhìn người con trai sinh ra trước cổng nhà, tôi chết điếng không nói được câu nào

blogtamsu 3448484848( ảnh minh họa )

Đa dạng người qua đầu mối ban đầu chưa có tình cảm thì sẽ hứa hẹn hò một thời điểm để tò mò nhau. Vậy nhưng đúng là cái số tôi nhọ từ đầu đến cuối. Tôi và đấng phu quân già của bản thân mình chỉ có thể hứa gặp gỡ nhau ở trong phòng bệnh của anh ta theo cái kiểu để mày mò gặp mặt nhau. Đang bực tức cho cái số phận của bản thân mình thì khi bước vào phòng bệnh của anh ta tôi thấy hơi kinh ngạc vì anh ta khác hoàn toàn với sự tưởng tưởng của tôi. Cứ tưởng anh ta già khụ rồi còn nhỏ nhắn bẩn thỉu xương này nọ vậy nhưng tuy nằm một chỗ nhưng được cái anh ta có vẻ mặt điển trai và còn trẻ hơn tuổi thật của mình. Ví như đứng cạnh bên tôi thì trông cũng không quá chênh lệch tuổi tác là mấy. Và rồi trong lúc tôi đang mải miết suy nghĩ thì anh ta khiến câu làm cho tôi tỉnh giấc cả mộng.

- Cô là người mà tôi sẽ phải lấy khiến hậu phi sao. Tuy tôi không thích cô những sẽ cố sống hòa thuận. Giả dụ cô không chịu đựng được thì ly hôn.

- Cài gì cơ? Anh đang nằm liệt giường liệt chiếu mà có vẻ hách dịch quá rồi đấy.

Ngừng lời xong xuôi tôi lao vội ra khỏi phòng để mặc cho anh ta đang cười như kẻ điên dại bên trong, tôi thật sự chẳng thể tin được là một kẻ bé bỏng yếu như anh ta không nhân thức thân biết phận lại còn hống hách tỏ vẻ ta đây này nọ. Ngày đầu gặp mặt mặt như thế tôi đã muốn hủy luôn cái đám cưới ấy đi cho rồi, vậy nhưng nếu như bác mẹ biết chuyện hủy hôn thì tôi chỉ có chết…Thế là dù cay cú nhưng tôi vẫn phải hài lòng vì cái lý do tôi đã là gái hơn 30 tuổi.

</ins>

Mặc dù gét cái việc đến chạm chán đấng phu quân già sắp cưới của bản thân mình nhưng vì sắp làm đám cưới nên tôi cũng phải đến chăm sóc cho anh ta. Nói về gia đạo của anh ta thì mái nhà phong lưu, trước đó anh ta cũng yêu sâu đậm một cô gái nhưng khi nhân thức anh bị bệnh thì cô gái đó đã bỏ đi theo người mới. Vì ba má anh ta cũng đã già yếu rồi nên muốn cưới một cô bà xã về để chú tâm cho nam nhi mình. Tôi biết rõ vấn đề đó nhưng vẫn không oán thù trách gì vì dù sao cuộc hôn nhân này cũng là cả nhị bên đều bổ ích. Tôi sẽ không bị dị nghị là không lấy được chồng còn anh ta sẽ có người chăm nom.

Vậy nhưng chẳng nắm bắt tại sao mà càng ở bên tôi lại càng có thiện cảm với người chồng sắp cưới này. Trước đó tôi thương hại nhưng bây giờ dường như trái tim tôi mở đầu có gì đó với anh ta. Chắc cũng buổi vì mấy lần được nghe anh ta tâm sự nên đã có thái độ khác đi..

Và rồi chuyện gì đến cũng tới sau khoảng thời điểm 5 bốn tuần mày mò thì sức khỏe của anh đã khỏe hơn phổ thông nên mái nhà anh quyết định cho chúng tôi kết duyên. Bố mẹ anh sau khoảng thời điểm đó cũng có cảm tình với tôi nên ông bà hoàn toàn tin yêu. Đám cưới diễn ra vẫn rất hoành tráng, tôi được khiến một cô dâu hạnh phúc..

Vậy nhưng tới khi đám cưới xong xuôi bước vào phòng tân hôn thì cảm giác tủi thân hốt nhiên lại hiện ra. Tôi biết rõ chính mình lấy về đây chỉ để chú tâm cho anh, còn việc được biến thành phi tần thành mẹ thì nào đâu có được phép nghĩ đến. Thế rồi vội vã thay bộ váy cưới chấm dứt xuối tôi bước ra ấp ôm gối trải chăn dưới sàn nhà để ngủ thì chồng tôi khám phá hỏi.

- Đêm tân hôn sao em lại đi nằm ở dưới đấy thế hả?

- Thế không nằm đây thì nằm ở đâu được chứ? Nằm trên giường cạnh anh thì cũng có được ” làm ăn ” cái gì đâu _ Tôi nói có vẻ khích tham gia khuyết điểm của anh.

- À anh quên mất đấy. Vậy em cứ ngủ dưới đấy ngon lành nhé.

Nghe câu đó mà tôi ức không chịu nổi, con đường các con phố đêm tân hôn ông chồng nào cùng đam mê hố vậy mà nhìn chồng bản thân mình thì thật sự không thể âu sầu hơn. Cứ thế tôi khóc nức nở rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay nhân thức, nhưng đúng được 2 tiếng thì bỗng chồng tôi gọi liên tục. Cứ tưởng anh lại đau ở chỗ nào tôi đứng bật dậy để xem chuyện gì xảy ra. Vậy nhưng trên giường không thấy bóng vía chính mình đâu, đang hoảng hốt thì anh bước ra từ nhà tắm, nhìn người chồng già của bản thân mình ăn mặc một bộ áo quần vô cùng bảnh trai dĩ nhiên bó hoa bên người.

Đọc thêm >>>Hiền thê dọa dẫm chẳng khác gì kẻ côn đồ để ngăn cản tôi ly hôn

an-trom2-blogtamsuvn( ảnh minh họa )

- Em kinh ngạc lắm đúng không? Đến hiện nay anh mới có thể đích thân tặng em bó hoa này được.

- Anh..anh đang…_ Tôi quá bất ngờ không nói được nhân tố gì.

Chưa hết bàng hoàng thì chồng vội kéo tôi đến gần chiếc hộp lớn và đến khi thành lập ra thì tôi thật sự không dám tin tham gia thứ bên trong. chậm triển khai là một chiếc váy ngủ cục kỳ quyến rũ.

- Anh nghĩ nó rất phù hợp với em. Em mặc thử đi nhé…Đêm nay là đêm tân hôn của chúng bản thân mình mà.

- Nhưng….

Không để kịp tôi nói hết câu thì anh đã giục tôi một phương pháp điên cuồng vào thay bộ váy sexy ấy. Thú thật là khi ngắm vào gương tôi thấy chính mình cũng không tới nỗi nào chẳng qua là mình không chịu trông coi bạn dạng thân. Tôi xẻn lẻn bước thì bắt gặp mặt ánh mắt của anh ấy đang nhìn chăm chăm tham gia người chính mình, đang định quay tham gia thay lại quần áo thì chợt đấng phu quân mà tôi nghĩ anh chả còn tý sức nào nữa bế sốc tôi lên giường và rỉ tai về đêm tân hôn của nhị đứa.

Và thế là chúng tôi có một đêm tân hôn thật sự. Tôi biết vì không muốn để tôi phải tủi thân, thiệt thòi nên anh đã rất nỗ lực. Còn phiên bản thân tôi thì sẽ tự hứa chú tâm anh thật tốt để thắng lợi được bệnh tật.

An Vy / Một Thế Giới


Xem tại: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét