Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Hì hục cả tiếng đồng đại dương mà vẫn không thấy tín hiệu trinh bạch của hoàng hậu, tôi bực bản thân mình bật hết đèn phòng lên xem thì tá hỏa khi thấy...

Mọi người cứ trêu tôi là gã trai đủng đỉnh lớn khi 30 tuổi đầu rồi mà vẫn chưa có nổi lấy một mảnh tình vắt vai. Hay nói đúng đắn hơn, 30 năm rồi, tôi vẫn còn là trai trinh, chưa biết mùi đàn bà là gì. Tôi cũng không nhân thức lý do tại sao, nhưng cam kết không hề là do tôi yếu sinh lý. Tôi chỉ nhân thức, cứ nhìn thấy mấy cô gái ăn mặc nóng bỏng một tí là tôi đã thấy nóng bừng hết cả người lên rồi. Các cô ấy cơ mà gần thì chắc là tôi tim đập, chân run  rồi lăn ra mà ngất xỉu ngút mất thôi. Anh em tôi gọi đó là hội chứng nhát gái.

Tán gái tôi cũng không tán được. Mà gái tán tôi thì tôi lại co giò bỏ chạy hoặc nhút nhát quá làm các em cũng phát ngán rồi lũ lượt bỏ tôi mà đi. Thành ra mẫu mã cũng khá, công tác cũng ổn, gia đình cũng có nề nếp mà tôi vẫn chẳng kiếm được cho mình người bà xã nào. Cho đến khi tôi gặp em…

Vừa mới nhìn với em, thay vì chân run  như mọi khi thì tôi lại thấy tim chính mình đập rộn ràng lắm. Một xúc cảm rất khó tả, rất mãnh liệt  làm tôi chỉ muốn đến ngay bên em, ôm chặt lấy em không sợ em sẽ biến mất vậy. Thông thường tôi có mấy khi dám làm quen cô gái nào đâu, thế mà hôm nay tôi khỏe mạnh lắm, tiền gần tới em, chủ động xin số khiến quen với em. Và cũng thật kì lạ, mà không, tôi nghĩ đó là duyên trời bố trí khi em đồng ý cho tôi số điện thoại thay vì chối từ như những cô gái khác. Niềm vui tỏa nắng của em đã khiến tôi mất ngủ cả đêm hôm ấy. Để rồi sáng hôm sau dậy, dù có thế nào, gian truân ra sao, tôi cũng quyết tâm phải lấy được em khiến cho thê thiếp.

bi-quyet-giu-chong-ba-dao-tucach-tu-vancua-chi-hang-xom_15152796

Sau nhị 04 tuần hứa hẹn hò, chúng tôi chính thức biến thành người tình của nhau trong sự vui tươi của hồ hết đại chúng. (Ảnh minh họa)

Đọc thêm >>> Thấy bác mẹ đến đám cưới mặc đồ cũ, chú rể nổi xung định đuổi cha mẹ về thì muối mặt trước hành động của

Dường như ông trời cũng đang giúp tôi hay sao ý mà mọi chuyện diễn ra cực kì suôn sẻ. Thông thường tôi ít nói lắm mà cứ chạm chán em là chuyện gì cũng muốn kể cho em nghe. Còn em, chắc vì những câu chuyện tôi kể vui hay vì sự ngốc nghếch của tôi mà cứ cười mãi thôi. Sau nhị bốn tuần hứa hẹn hò, chúng tôi chính thức trở thành người tình của nhau trong sự vui lòng của đông đảo đại chúng.

Đưa em về mở bán mà  mẹ tôi mừng rơi nước mắt. Họ hàng nhà tôi thì nắc nỏm:

- Thằng này rù rờ mà vác lu chạy.

Ai cũng chẳng tiếc nuối lời đánh giá tốt ngợi dành cho em. Mọi người nói tôi tốt số, hên lắm mới yêu được em. Mẹ tôi còn hối hả đi xem ngày để giục giã tôi khiến đám cưới. Tim tôi như đổ vỡ bung ra khi em nói em đồng ý làm cho vợ tôi ấy. Ngày cưới, nhìn em diện chiếc váy trắng bốp khôi gợi cảm ấy, tự nhiên tôi chỉ mong đại chúng bặt tăm hết để tôi được thoải mái biểu thị tình cảm với em. Mấy tên bạn tôi còn nói chuyện tham gia tai tôi:

- Đêm nay tha đại dương nhé! Lấy được hoàng hậu đẹp, lại còn trinh. Phúc đầy nhà rồi!

vo-dep2-blogtamsuvn

Nghi hoặc em mất trinh, tôi điên lên lao ra bật vội đèn phòng thì tá hỏa khi thấy… (Ảnh minh họa)

Tìm hiểu >>> Mẹ và hoàng hậu cùng bị bè đảng cuốn, mẹ gần bản thân hơn nhưng chồng lại cứu bà xã khiến cho bạn nào cũng phẫn nộ, hóa ra nguyên nhân đơn giản chỉ là…

Thú thiệt, con trai ai chẳng muốn cưới được một cô hậu phi trinh trắng, thuộc về riêng bản thân, chỉ có bản thân mình mình. Tôi tuy có nhút nhát nhưng cũng không nằm trong ngoại lệ. Tôi với em lại chưa bao giờ đi quá những cái ấp ôm, những cái hôn càng làm cho tôi tìm hiểu, phấn chấn. Rồi thời gian cũng ủng hộ tôi, đêm cũng xuống.

Tôi tuy chưa có kinh nghiệm thực tiễn nhưng được nghe bạn bè giáo huấn cho kinh nghiêm cũng thấy có chút tự tin. Vậy mà bao nhiêu sự sẵn sàng, bao lăm tự ti tan vỡ vụn hết khi em quá đẹp trong chiếc váy ngủ gợi cảm ấy.  Rồi thì không tự tin cũng chẳng thể khống chế nhạo được xúc cảm, tôi nhanh chóng lao vào em… Tôi hoay khởi động xong thì thấy em nằm lặng, cho rằng em đang hợp tác với bản thân mình nên tiếp tục công thành. Hùng hục tròn 1 tiếng đồng, tôi vẫn chẳng thấy dấu hiệu trinh bạch của em đâu. Nghi hoặc em mất trinh, tôi điên lên lao ra bật vội đèn phòng thì tá hỏa khi thấy…

Giời ơi, em ngủ mất tiêu trong khoảng cái lúc nào rồi còn đâu. Tôi ngớ người, không nắm bắt bản thân khởi động kiểu gì nhưng mà làm em ngủ luôn được. Mặt tôi ngắn tũn lại. Vậy trong khoảng nãy đến hiện giờ, tôi hùng hục với cái  thứ mà nói ra ở đây, tôi sẽ độn thổ mất thôi khách hàng ạ. Thì ra tân hôn chẳng dễ như tôi vẫn tưởng, nhất là với một tên nhút nhát, chưa từng có kinh nghiệm tình trường như tôi. Và phải có sự sẵn sàng chú ý, chúng tôi mới có một đêm tân hôn hoàn thành vào 3 ngày sau đó. Nhìn tấm ga giường nhuốm vệt máu đỏ, lòng tôi chứa chan êm ấm. Rồi tôi lại thiết tưởng, kể cả nó có không đỏ cũng chẳng sao, nhân tố làm cho tôi yêu em chính là sự thật tâm của em chứ đâu phải vì cái màu đỏ ấy phải không?

Nắng/ Theo Một quả đât


Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét