Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mụn cóc tự rụng sau 7 ngày chỉ bằng vỏ chuối bỏ đi, hiệu quả mà ai cũng làm được

Nếu như đại chúng khó tính vì những nốt mụn cóc trên người mà ngại đau, ngại tốn tiền thì cứ lấy hẳn một quả chuối, ăn rồi dành lại vỏ chuối mà áp dụng bí quyết này.

Chuối là loại quả rất lành và bổ dưỡng cho sức khỏe. Loại quả này nhiều người biết đến với công dụng kích thích giảm cân, yếu tố hòa nhu động ruột, hỗ trợ công dụng tim mạch, tốt cho mắt và cải thiện hệ tiêu hóa của bạn.

Chuối có công dụng như vậy còn vỏ chuối thì sao? Chúng không chỉ là bộ phận bỏ đi mà có phổ quát công dụng rất cần thiết đối với một số chức năng khiến cho đẹp khác. Sau khi đọc bài viết này, bạn hãy cân nhắc việc đào thải vỏ chuối sau khi ăn phần giết thịt.
cach-chua-mun-coc-2

Mụn cóc là gì?

Mụn cóc là một trong những hiện tượng da dày lên do vi rút Human Papilloma gây nên. Loại vi rút này gây ra sự bất thường ở lớp tế bào ở lớp ngoài của da, tạo hiện tượng dày và sần sùi (còn được gọi là mụn cóc).
cach-chua-mun-coc

Phương pháp chữa mụn cóc

Làm cho bí quyết nào để thoát khỏi tình trạng mụn cóc? Chỉ với biện pháp thông thường với vỏ chuối bạn đã có phân mục bỏ chúng mà không cần dùng thuốc hay bất kì loại kem nào. Dưới đây là đầy đủ những gì bạn phải thực hiện để vứt bỏ mụn cóc khinh ghét trên da.

Sẵn sàng:

Băng gạc
1 vỏ chuối chín

Chấp hành:

Bước 1: Cắt một miếng vỏ chuối hoàn toản để che khuất chiếc mụn cóc thù ghét. Lưu ý, bạn phải dùng vỏ chuối chín vì vỏ xanh không có công dụng.
cach-chua-mun-coc-1

Bước 2: Sử dụng miếng vỏ chuối đắp lên phần mụn cóc. Dùng băng keo hoặc băng gạc y tế quần nhất thiết vỏ chuối trên mụn cóc qua đêm. Sáng hôm sau, bạn tháo dỡ và vứt miếng vỏ chuối đi.
cach%20chua%20mun%20coc%20bang%20vo%20chuoi

Thi hành đều đặn tương tự trong ít nhất 1 tuần, bạn thể thấy mụn cóc hoàn toàn biến mất. Tùy vào kích thước của mụn mà thời điểm có thể lâu hoặc tốc độ hơn, nhưng chúng tôi đảm bảo là vô cùng hiệu quả. Với tốc độ cao tay san sớt cách làm cho này cho những người xung quanh nhé!


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét