Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Tổng thích hợp các dụng cụ/phục vụ bán hàng trực tuyến trong khoảng A đến Z

Em thấy trong group mình có tất cả anh chị đang bán hàng trên mạng và em cũng là người đang buôn bán online. Trước em cũng có khám phá khá kỹ về các dụng cụ/phục vụ cung cấp người bán hàng online nên bữa nay xin san sẻ với anh chị vài các công cụ “thần thánh” em đã sử dụng và đều rất hợp ý. Quan trọng là đều rất dễ dùng.

Cùng kinh doanh, lăn lộn kiếm đồng tiền nên em chỉ tâm niệm anh chị em giúp gì được cho nhau thì giúp, hi vọng mọi người thấy bổ ích ạ!

- Thiết kế website bán hàng trong vòng một số bước với tốc độ cao luôn, mà ra web cũng đẹp. Chỉ cần nhập thông tin và submit): https://goo.gl/PYI6U8
Công cụ này do 1 tổ chức khá uy tín ở vietnam cung ứng, giả dụ nảy sinh chỗ nào không dễ dàng sử dụng có phần lớn video chỉ dẫn dùng hoặc alo trực tiếp đến cho họ để được hướng dẫn.

- Công cụ điều hành comment - inbox trên Facebook, không lo sót đơn: http://goo.gl/l8c13M
Bên cạnh dụng cụ này còn giúp dân chúng ẩn không người điều khiển số laptop khách đã comment trên các status, không lo bị rình rập cướp khách gì hết. Khí cụ này được dùng không tính phí trong 6 04 tuần, nếu như thấy hay thì thanh toán (cũng rất rẻ, đâu đó gần 200k/bốn tuần thôi hà)

- Tự tạo logo với tốc độ cao: http://www.logoshuffle.com/

- Dụng cụ kiến tạo với tốc độ cao ảnh post FB, ảnh bìa, poster, slide : https://www.canva.com/


Xem thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét