Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bỏ hết mỹ phẩm đi, chỉ cần sử dụng trứng gà theo bí quyết này là đủ khiến bạn “đam mê” với làn da của bản thân rồi

Làn da trắng mịn không tỳ vết là hy vọng của đa số chị em phụ nữ. chậm triển khai cũng là nguyên nhân khiến cho rộng rãi người chuẩn bị chi ra cả đống tiền để đi spa hay mua mỹ phẩm đắt đỏ.

Thay vì dùng những vật phẩm ấy một bí quyết “may mắn xui” thì tại sao bạn không trực tiếp khiến đẹp tại gia bằng những chất liệu bình yên và thân thuộc như thế này?

trang-da-blogtamsuvn2

Tham khảo: Trộn vitamin E với vitamin C rồi trâm lên mặt, da trắng đẹp hoàn hảo, mỹ phẩm nào cũng chào thua

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Trứng gà

+ Sữa chua không tuyến phố

+ Dầu oliu (da khô) hoặc chanh (da nhờn)

</ins>

trang-da-blogtamsuvn5

- Bí quyết thực hiện

Bước 1: Tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào bát. Tiếp theo, thêm 2 thìa sữa chua rồi trộn đều.

Bước 2: Cho 1 thìa dầu oliu hoặc chanh, tùy thuộc tham gia làn da của bạn để tăng hiệu quả đạt được.

trang-da-blogtamsuvn1

Xem thêm: Vòng 1 tăng lên 3 size tự nhiên, bình yên hơn đi bơm silicon trăm lần nhờ trứng gà và đậu xanh

Bước 3: Khiến sạch da với sữa rửa mặt, bạn nên đều đặn tẩy da chết 2 lần 1 tuần để khiến cho lỗ chân lông được sạch sâu, sa thải hết vi khuẩn bất lợi cũng như đẩy mạnh thời kỳ thu nhận dưỡng chất vào da.

Bước 4: Xoa hỗn phù hợp lên, sau khi lớp trước tiên này se lại (khoảng 5 phút) thì bạn bôi thêm 1 lần nữa. Thư giãn trong 20 – 30 phút.

trang-da-blogtamsuvn4

Bước 5: Rửa lại với nước ấm sẽ giúp da nhanh sạch sẽ hơn, sau đó bạn vỗ nhẹ lên da bằng nước mát để thu nhỏ dại lỗ chân lông. Chấp hành 3 lần 1 tuần, hạn chế giễu cười nói lúc đắp mặt nạ.

- Chức năng

+ Trong lòng đỏ trứng gà chứa đa số vitamin như A, B2, B3, kẽm,… giúp nuôi dưỡng da thêm mềm mịn, tăng mạnh tái tạo tế bào mới, tổng thích hợp collagen cho da căng khỏe, trắng đẹp hơn. Dường như đó, chúng còn hỗ trợ trị mụn, giảm viêm ngứa do dị ứng, làm lờ đờ giai đoạn lão hóa da rất tích cực.

+ Liên hiệp với sữa chua càng khiến cho da thêm hoàn hảo hơn. Axit lactic trong sữa chua có tài năng kéo dài tuổi thanh xuân, ngăn đề phòng nếp nhăn xuất hiện, cùng lúc đẩy lùi vùng da tối màu hay các sắc tố melanin gây nám và tàn nhang.

Theo Lựu Nguyễn/Một Thế Giới


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét