Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thùy Lâm và câu chuyện gia đình tân tiến

Giảm sút vài hoạt động trong ngành nghề giải trí, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 Thùy Lâm làm cho nhiều người ngưỡng mộ thỉnh thoảng nhớ tiếc nuối “thời quà son” của cô với vai trò người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, Thùy Lâm tâm tư, nếu được lựa chọn lại, cô vẫn muốn mình sống hoàn toản với êm ấm trong khoảng việc trông nom, vun vén cho mái ấm như hiện nay.

Ái tình dẫn lối mọi quyết định

Từng có thời điểm cho rằng công tác và tương lai thăng hoa là tình ái lớn của chính mình, Thùy Lâm đã rất khó khăn khi quyết định dành phần lớn thời điểm cho mái ấm. Thế mà, giờ đây, khi nhìn lại những thứ mình bỏ lại, Thùy Lâm cảm thấy thật sự nhẹ nhàng vì cô nhân thức mọi lựa chọn của mình đều xuất phát từ con tim. Cô nghĩ rằng: “Khiến cho mẹ, làm cho vợ toàn thời điểm là quyết định của một người thiếu phụ hiện đại. Khiến người đàn bà của mái ấm chẳng phải là nghĩa vụ, nghĩa vụ, đó là niềm đam mê”. Chính từ những nghĩ suy đó đã làm cô tin tưởng hơn “sứ mạng” bản thân đã chọn lựa: chăm sóc và vun vén cho tổ ấm nhỏ dại.

image1

Sẽ không còn bỏ sót chiếc tất của Su hay chiếc áo ông xã cần cho buổi họp tương lai nữa
.
Giờ đây, Thùy Lâm dành đa số thời điểm quý báu cùng con vui chơi, học tập và san sẻ tâm sự với chồng. Trước khi về nhà chồng, nhìn mẹ luôn tận tường chăm sóc Thùy Lâm và những thành viên khác trong nhà, cô đã từng “tủi thân” rằng bản thân mình sẽ không bao giờ khiến được hoàn hảo như mẹ. Thế mà khi đã có nhì người con, Thùy Lâm mới trông thấy ko phải nghị lực hay khả năng phi thường nào mà chính tình kính yêu bất tận với chồng con đã giúp cô vượt qua mọi gian truân của vai trò làm cho mẹ, khiến cho thê thiếp.

Vẹn toàn đến từng bộ áo quần

Tình ái của Thùy Lâm cũng “cầu toàn” như chính tính phương pháp của cô. Bộc lộ tình yêu thương với chồng con, Thùy Lâm chăm chút từng chút một, đến từng bộ áo quần sạch đẹp mà những người nhà yêu mặc. Nhưng cô cho nhân thức lắm khi do tất tả việc nhà, cô lại sót một chiếc vớ của con, hay một chiếc áo thể thao của chồng. Vì lỡ dùng máy giặt cửa trước nên không thể mở cửa khi máy đang giặt, Thùy Lâm đành mất thời điểm để những đồ bị sót cho mẻ giặt sau. Mỗi lần tương tự, cô lại thấy khó tính, tốn thời điểm và có lỗi với những người bản thân mình mến yêu.

image2

Là người đàn bà tân tiến, Thùy Lâm không để những gian truân đó khiến mình phiền lâu, mà ngược lại, cô không hoàn thành cải thiện chất lượng sống của mái ấm. Sau những lần “trót quên” tương tự, Thùy Lâm chủ động kiếm tìm những máy giặt giúp cô hoàn tất việc nhà một cách tiện lợi và hiệu quả.

Khi nói đến máy giặt Samsung AddWash, Thùy Lâm công nhận rằng sản phẩm làm cô rất hài lòng; “ưng” nhất là việc có thể tạo dựng cửa phụ Add Door ngay cả khi máy đang giặt để cho thêm áo quần bỏ quên. Hơn nữa, vì máy giặt với tốc độ cao và thông minh, cô dè xẻn được hơn một nửa thời gian so với khi sử dụng những máy giặt trước đó, đủ để sắp xếp thời điểm để đi gọi điện hỏi thăm cha mẹ, hoặc cùng “cà phê”, tâm tình với chồng về đa dạng yếu tố khác nhau.

image3

Không còn sợ sót đồ, hoặc chủ động thêm đồ cần xả bất kỳ lúc nào, với AddWash,
Thùy Lâm luôn chủ động thời gian chăm sóc bạn dạng thân và gia đình.


Khác lạ, Thùy Lâm cho biết con cô rất thích giúp mẹ việc nhà; những công nghệ “lạ mắt” như chiếc cửa Add Door giúp bé xíu yêu thích giúp sức mẹ như là thêm đồ cần xả tham gia máy hoặc tự giặt đồ của bản thân…; qua đó học tính nghĩa vụ ngay trong khoảng khi còn gầy. Nhìn con nhân thức thân mật những người nhà, Thùy Lâm thấy rất vui và êm ấm.

Thành tích lớn nhất của ‘nghề’ khiến cho mẹ là sự hạnh phúc và mạnh khỏe của mái nhà. Hiện giờ, giặt giũ với cô là chuyện bé, cô có thể toàn tâm toàn ý để mắt những người nhà và cùng những thành viên trong nhà thu giãn niềm êm ấm giản đơn mang tên: Gia đình.

Nguồn do Samsung cung cấp


Xem thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét