Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

99% thiếu phụ sẽ đi tậu ngay vitamin E sau khi biết được 10 bí mật này

Với mức giá dân gian lại mang đến rộng rãi chức năng “kỳ diệu” trong việc khiến cho đẹp, bảo vệ sức khỏe, vitamin E là phát hiện hoàn hảo mà bất cứ cô nàng nào cũng cần chiếm hữu. Nếu còn chưa nhân thức rõ về chức năng của vitamin E, bạn hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để không bỏ qua loại “thần dược” cho nhan sắc tương tự nhé.

1. Trị sẹo

Bạn có thể trích dung dịch trong viên nang vitamin E ra rồi xoa trực tiếp lên mặt đều đặn 2 lần/ngày, các vết sẹo sẽ mờ dần đi và biến mất hẳn sau 1 – 2 tháng.
Để hiệu quả mau lẹ hơn, bạn hãy trộn 1 thìa bột mì cùng 1 thìa bột nghệ, sau đó, trích dịch viên nang vitamin E tham gia trộn cùng và đắp lên mặt 10 – 20 phút rồi rửa tinh khiết bằng nước ấm.
Lặp lại mỗi ngày 1 lần, sau 1 tuần trở đi, các vết sẹo sẽ mờ hơn và bay hẳn. Thay tham gia đó, da sẽ căng mướt quay về, sắc tố da cũng trở nên hồng hào hơn.


cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn0

2. Xóa quầng thâm mắt

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn trích dịch viên vitamin E xoa lên mắt, những vùng da bị bọng thâm, sậm màu và massage dịu dàng 5 – 10 phút rồi để qua đêm hoặc rửa lại ngay bằng nước sạch. Sau 1 thời điểm, vùng da vòng vo mắt sẽ được dưỡng ẩm vừa đủ, trở nên căng và sáng trở lại.
cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn4

3. “Là phẳng” các vết rạn da

Bạn có thể trị rạn da ở các vùng da như bụng, bắp đùi bằng cách thức, trộn ½ thìa nước cốt chanh cùng 1 thìa dầu olive phổ biến với dịch của 1 viên vitamin E. Sau đó, bôi đều hỗn phù hợp lên vùng da bị rạn, để khô khoảng 10 phút thì lau tinh khiết. ứng dụng tham gia sáng và tối mỗi ngày, kiên định trong chí ít 1 bốn tuần để thưởng thức kết quả da mịn màng như ước mơ.

cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn5

4. Xóa vết cháy nắng

Với các vùng da bị bắt nắng, cháy nắng, bạn có thể trâm tinh dầu vitamin E lên đó, massage nhẹ một số phút. Các vết rộp và tình trạng phỏng rát sẽ giảm đáng kể.

5. Dưỡng ẩm cho da

Đối với mùa khô giòn, sử dụng vitamin E sẽ cung ứng lượng ẩm lớn cho da. Chỉ cần bạn pha một chút nước hoả hồng, trích thêm nửa viên nang vitamin E tham gia trộn cùng rồi xoa đều lên mặt, sẽ làm cho da luôn mướt, mềm như nhung, đặc biệt thích hợp với da khô.

cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn2

6. Dưỡng móng tay

Để dưỡng móng chắc khỏe, bạn hãy trâm tinh dầu vitamin E lên móng trước khi ngủ. Ngoài ra, có thể vắt nửa quả chanh lấy nước cốt, trộn với dịch viên nang vitamin E sau đó ngâm móng tay trong 10 – 15 phút thì rửa sạch sẽ, giúp kích thích móng dài nhanh hơn, đầu móng hồng hào hơn.

7. Trị vết bỏng

Khi bị bỏng, giả dụ trong nhà không có mỡ trăn, bạn hãy trích dịch viên nang vitamin E trâm lên đó. Vitamin E có chức năng khiến dịu vết phồng rộp, bỏng rát nhanh chóng, giúp bạn không bị sẹo do bỏng.

8. Trị da mẫn cảm

Với nàng da mẫn cảm, trước khi điểm trang, hãy trâm một lớp vitamin E đều lên mặt. Yếu tố này sẽ giúp bạn giảm kích ứng da, kiểm soát an ninh da không bị bào mòn.

cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn10

9. Khiến cho mặt nạ trắng da

Chỉ với ½ viên nang vitamin E và 2 thìa sữa tươi trộn đều với nhau, bạn đã có ngay công thức mặt nạ dưỡng trắng das au 2 tuần, song song trị nám và tàn nhang tốt cực kì. Đây là một trong những công thức được phổ quát chị em ưa chuộng bởi chất liệu rẻ tiền, lại dễ thực hiện.

10. Khiến giảm nếp nhăn

Sau khi trâm dầu vitamin E lên mặt, bạn hãy masnsage 10 phút rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm khác. Sau một thời điểm, nếp nhăn sẽ mờ đi, da cũng căng hơn, anh em hồi tốt hơn.

cong-dung-cua-vitamin-E-blogtamsuvn31


Theo Một Thế Giới


Đọc thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét