Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Khiến cho thế nào để hẹn hò một cô nàng hot bỏng -- ELLE Man

[Tạp chí ELLE MAN – 9/2016] Chàng trai nào mà không “ngoái đầu” nhìn theo bóng dáng một cô nàng nóng bỏng đi qua và thầm ao ước “giá như cô ấy là bạn gái của bản thân mình” nhỉ? Hỡi các chàng thanh niên, đây không chỉ là mơ ước. Hãy biến mơ ước ấy thành hiện thực!

Hãy gây ấn tượng với cô ấy từ phút trước tiên gặp mặt 

lam-the-nao-de-hen-ho-mot-co-nang-nong-bong-1

Cô ấy là một phụ nữ đẹp, đồng nghĩa với việc cô ấy rất chú trọng chăm sóc bản thân. Cô ấy sẽ tập tành hoặc ăn uống theo cách thức để có tiện hình thật đẹp, sẽ chú ý tóc tai, điểm trang, ăn mặc để làm phiên bản thân đẹp hơn cho chính bản thân mình và trong mắt công chúng. Vậy thật khó khăn có thể tưởng tượng một cô nàng như vậy lại có thể rung động ngay ngay tức khắc với một anh chàng đầu tóc bờm xờm, áo quần xộc xệch, rộng rãi ngày chưa tắm, hay cơ thể bủng beo.

Có thể bạn không có ngoại dường như Brad Pitt thời hóa thân thành chàng Hercules của bộ phim bom tấn Troy nhưng bạn vẫn có thể chăm chút cho chính mình được khỏe khoắn và chỉn chu hơn. Cái thời nhủ thầm “Gái mê say tài, trai ham mê sắc” đã qua rồi. Đàn bà thời nay vô cùng tự tín, họ đẹp và khả năng. Vậy phiên bản thân đàn ông cũng phải khiến chính mình “thăng hạng” phải không?

Hãy tập Gym

Hãy tập gym và chơi thể thao ít ra 2 lần/tuần để thân thể được rèn luyện rắn rỏi, mạnh mẽ, hiện đại. Từ đó bạn sẽ làm mình tự tín hơn khi tiếp cận phái đẹp.

Hãy có ham mê, sở thích

Thanh nữ đẹp và thú vị thích người bè đảng ông thú vị. Hãy là người con trai luôn làm cho cô ấy quá bất ngờ, bái phục. Bạn không nhất mực phải là một CEO có phổ biến tiền, nhưng hãy là một người chuyên nghiệp nhất, ham mê nhất trong bất kỳ ngành gì bạn làm. Hãy khám phá thêm về thếgiới bên ngoài, linh động với phổ thông nền văn hóa khác biệt, hãy nhân thức nghe nhạc một ít, ăn uống phim ảnh một ít, và giả dụ có sở thích cùng nàng đi đây đi đó thì thật hoàn hảo biết bao. Đừng khiến cho chàng thanh niên lười biếng, suốt ngày chỉ dán mắt vào màn hình tivi, hoặc trên bàn máy tính chơi điện tử.

Đừng bao giờ tỏ ra làm biếng

lam-the-nao-de-hen-ho-mot-co-nang-nong-bong-2

Hãy yêu cầu qua đón cô ấy trước khi hai người đi ăn tối, thay vì bảo cô ấy tiện thể tuyến đường qua đón chính mình. Biếng nhác trong mắt phụ nữ, khác biệt là một người phụ nữ nóng bỏng, xinh đẹp và mưu trí là điểm khiến cho nàng chán nhất.

Hãy tự tín

Khi gặp gỡ một thiếu nữ đẹp, điều đầu tiên bạn cần phải tự tín. Hãy đĩnh đạc, tự tin và tử tế như một người nam nhi cô ấy có thể tin tưởng.

Hãy lịch sự, và nếu có thể, ga-lăng đúng mực

Một người thiếu phụ đẹp cần sự tôn trọng, khoảng phương pháp cũng như cách thức nhiệt tình đúng mực.

Hãy luôn chủ động nhưng không quá vồ vập

Luôn ở tư thế chủ động nhưng không quá săn đón vồ vập làm nàng khó tính. Thiếu nữ đẹp luôn có hầu hết vệ tinh khác xung quanh. Hãy chủ động mời nàng đi ăn tối, rủ nàng đi chơi, nhưng hãy cho nàng cảm thấy nàng mới chính là người “trao” cho bản thân niềm vui vẻ này khi gật đầu.

Lời nói đi với hành động

Họ sẽ chọn người con trai tỏ cho họ thấy sự chân thành qua hành động. Hãy khiến những vấn đề bản thân mình nói thay vì hứa hẹn những thứ to tát mà không bao giờ thi hành.

5 sai lầm đàn ông thường mắc phải trong lần đầu hẹn hò

Khi một chàng thanh niên có cảm tình với một cô gái, anh ta sẽ có cảm giác như đi trên vỏ trứng và thỉnh thoảng bận bịu sai lầm.

Thiếu nữ, cuối cùng dù nóng bỏng, cũng vẫn muốn được hứa hẹn hò, nâng niu, chăm nom, bảo vệ và trân trọng bởi người đại trượng phu của họ. Hãy khiến mọi thứ có thể mỗi ngày để nàng cảm chiếm được yếu tố này. Hãy đừng tằn luôn thể những lời nói tình cảm, lãng mạn, những cử chỉ nho nhỏ nhắn, những kinh ngạc lãng mạn bất thần dành cho nàng. Cần thiết, rất nhiều những vấn đề trên phải được thực hiện một bí quyết nhiều lần.

Hãy là một người đại trượng phu khỏe mạnh, lôi cuốn, bảnh bao, tự tin, hài hước, cute một cách tình thật bỏ ra cho nàng. Khi những lề thói này biến thành bản năng, bạn sẽ không bao giờ phải “cố gắng gây tuyệt vời” đối với bất cứ cô nàng hot bỏng nào. Họ sẽ tậu ra bạn, bất cứ là bạn đứng ở đâu trong đám đông.

Nguồn: Báo chí Nữ giới ELLE


Xem thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét