Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Phong cách thời trang của MC Phan Anh - ELLE Man

Chiếm hữu gương mặt nam thần“ không góc chết và body lý tưởng, MC Phan Anh có thể dễ dãi diện đồ và đoàn kết nhiều đẳng cấp cá tính không giống nhau mà luôn gây được sự chú ý của người mến mộ.

Những bộ suit nhiều chủng loại

Dù mặc gì, suit hay đồ dạo phường, đồ diễn trên sân khấu hay đẳng cấp cá tính bụi bặm, nhân tố nổi trội ở Phan Anh là sự chỉn chu làm cho toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Trong những show dẫn chương trình của mình, gần như MC Phan Anh luôn diện những bộ suit được kiến tạo chuẩn với thân hình của mình, thường ấp ủ vào người và sáng bóng. Nếu là suit, Phan Anh hay lựa chọn những bộ đơn sắc, hoặc đen, hoặc xám. Còn khi mặc đồ có họa tiết thì anh câu kết ton-sur-ton sao cho cả cà vạt hoặc nơ, dây lưng phải cùng màu với chiếc áo. Nếu như chỉ tập trung vào chiếc áo vest, bạn sẽ thấy Phan Anh từng mặc đủ các loại màu, trong khoảng những tông căn bản và tầm thường nhất thư đen, xanh hải quân, trắng cho đến xanh lục, xanh ngọc, đỏ, vàng, chấm bi, kẻ sọc…

MC Phan Anh: Suit xanh cobalt chấm bi với nơ bướm.Suit xanh cobalt chấm bi với nơ bướm. MC Phan Anh: Suit off-white với chấm bi xanh và nơ bướm.Suit màu off-white với họa chấm bi xanh và nơ bướm. MC Phan Anh: Suit đen 3 mảnh cổ điển với nơ bướm.Suit đen 3 mảnh cổ điển với nơ bướm. MC Phan Anh: Suit đen 3 mảnh cổ điển với nơ bướm.Suit xám cổ đại.

Giàu có với sơ mi

Chàng MC sở hữu khá đa dạng loại sơ mi khác nhau: ngoài sơ mi trắng, món đồ dễ hòa hợp nhất, anh nhường như có cả một bộ sưu tập những sơ mi có họa tiết phong phú. Anh tự tin mặc sơ mi hoa với màu sắc sặc sỡ, hoặc sơ mi kẻ ca rô, sơ mi chấm bi hoặc sơ mi denim.

Anh cũng vẫn trung thành với phong cách quý ông trong những bộ ảnh chụp mẫu hoặc ở các sự kiện mà anh tham dự không mang tính chất khiến cho việc. Ở đó, người ta thấy anh mặc những chiếc sơ mi slim fit ấp ủ sát đã mắt và chỉ mang một gam màu, thường là màu lạnh. Có thể thấy số đông những chiếc sơ mi này đều chỉ được đoàn kết với quần jeans và khaki chứ không mang tính phá phương pháp táo tợn như những bộ anh mặc trên sàn diễn. Yếu tố đó cho thấy Phan Anh phân biệt rõ ràng phong cách khi khiến cho nghề với bắt mắt thực thụ của bản thân ngoài đời.

phong cách thời trang MC Phan Anh: sơ mi ca-rô và quần jeans.Phong cách năng động với jeans và sơ mi caro. phong cách thời trang MC Phan Anh: sơ mi chambray và quần chinos.Sơ mi chambray và quần chinos. phong cách thời trang MC Phan Anh: sơ mi trắng.Đơn giản nhưng luôn thanh lịch với sơ mi trắng. phong cách thời trang MC Phan Anh: blazer, sơ-mi trắng và quần chinos.Upgrade bộ bộ cánh với áo khoác blazer, vừa giữ sự thanh lịch nhưng vẫn dễ chịu hơn so với suit.
Học được gì từ phong cách suit của Tom Hiddleston?

Tom Hiddleston, một trong những cái tên tâm điểm nhất trên bầu trời đầy sao của Hollywood hiện thời với chuyện tình tin đồn hot như xôi gấc...

Phụ kiện

Ngoài những chiếc cà vạt, nơ, thắt lưng mà đại chúng đàn ông đều cần thì Phan Anh còn dùng cả băng cài áo vest. Nhưng nguyên tắc của anh là nếu đã có nơ hoặc cà vạt thì không mang băng cài để phần cổ lỗ chỉ có một điểm đặc sắc duy nhất. Và như đã nói ở trên, Phan Anh liên minh phối đồ với phụ kiện ton-sur-ton, trừ những bộ cơ bản kinh điển là suit đen, nơ đen sơ mi trắng. Giả dụ như cả bô suit mang màu sắc quá khác biệt, sặc sỡ hoặc kiểu dáng táo tợn thì Phan Anh sẽ không dùng phụ kiện để trông toàn cục không rối mắt và thái quá.

phong cách thời trang MC Phan Anh: túi xách da và vespa.Ngoài những chi tiết phụ kiện như cà vạt, măng sét, đồng hồ thì chàng MC điển trai này rất biết cách thức phối màu sắc trên giỏ xách sao cho đồng bộ với bộ cánh.

Theo Nhi Hà / Báo chí phái Đẹp ELLE


Xem thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét