Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Ông chủ lộ chuyện trăng gió với cô giúp việc vì con vẹt

Một thời điểm dài, chú vẹt thường lặp lại những từ ân ái của ông chủ với người giúp việc, trước mặt người phi tần.

Theo tờ Metro, một người đàn ông ở Kuwait (Trung Đông) có thể phải tham gia tù sau khi bị chú vẹt nuôi trong nhà tiết lộ chuyện anh ta bắt nhân tình với người giúp việc.

Vụ việc bị đưa ra ánh sáng khi con vẹt thường lặp lại các cụm từ tán tỉnh của người chồng với giúp việc, trước mặt người bà xã. Con vẹt nói một thời điểm dài, người vợ mới trông thấy khi xem xét thêm các dấu hiệu khác biệt của chồng.

parrot-affair-getty-2894-1477447252
Ảnh: Metro.
Cặp bồ là bất hợp lí tại non sông vùng Vịnh này, có thể bị án tù hoặc phải chịu hình phạt khổ dịch. Nếu như bằng chứng của chú vẹt này được thừa nhận, ông chồng này có thể phải đối mặt với một hình phạt vì sự không khôn ngoan của bản thân mình.

Nhưng may mắn, các nhà chức trách cho nhân thức những tiếng nhại lại của chú vẹt chẳng thể được công nhận tại tòa án, vì có thể chú chim nghe được các cuộc ân cần trên TV hoặc radio.


Đương nhiên, đây không phải là trường hợp trước tiên trên thế giới một chú vẹt chỉ điểm việc bắt nhân tình. Năm 2006, một chú vẹt cũng mách nhỏ ông chủ của mình hoa nguyệt với đồng nghiệp, khi thường xuyên nói những từ "Anh yêu em Gary" với cô bạn gái của anh này - người có tên Chris.

http://www.webtretho.com/forum/f3658/co-gai-viet-tim-duoc-hanh-phuc-moi-ben-chang-trai-nguoi-my-sau-nhung-noi-dau-tuong-nhu-guc-nga-2360533/
Nỗi đau của người phụ thân có con gái bị ám sát sau khi chịu cuộc sống tủi hổ xứ người
Hành động bất ngờ của cô gái trong vụ tiến công ganh ở Vĩnh Long


Xem nhiều hơn: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét