Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Lên thăm phụ vươnǵu thấy con trai đưa gái về hú hí mẹ chồng liền âm thầm nấu 1 nồi nước sôi to đùng và cái kết

Từ ngày nghe tin tức Hoa nói đi công tác kết hợp đi du lịch cùng tập đoàn suốt hơn 1 tuần, Thắng như mở cờ trong bụng. Anhh biết như vậy là có lỗi với vợ con, nhưng đầu anh không thể không nghĩ đến giây phút anh và cô bồ sẽ thảnh thơi ân ái bên nhau.

Còn Hoa đâu biết rằng chồng đang có mưu đồ đen tối sau lưng mình như vậy, ngược lại cô chỉ thấy hạnh cu líc khi Thắng nói: “Em cứ đi cho trâm̉i mái còn chuyện con cái gia đình cứ để anh lo”. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi có được 1 người chồng tâm lý như vậy. Hoa đã chuẩn bị rất nhiều quần áo bắt nạṭp cho chuyến nghỉ mát này. Cả năm nay cô đã vất vả nhiều rồi giờ là lúc cô nên nghỉ xả hơi tiếp sức để chiến đấu tiếp.

Bạn bè tập đoàn luôn ngưỡng mộ Hoa vì cô có 1 người chồng tuyệt vời, đâu khách hàng nào biết rằng Thắng đang có 1 cô bồ rất nòng bỏng ngoài vợ. Đúng là cuộc sống chẳng người nào nói trước được điều gì, ở nhà anh vẫn yêu chiều vợ con hết mực nhưng lí trí và trách nhiệm không ngăn nổi bản tính tò mò mê say của lạ của anh.

Ngày lên máy bay Hoa có gọi điện cho mẹ chồng báo tin, bà bảo: “Con cứ im tâm khi nào rảnh mẹ sẽ lên nhị bố con nhà nó ăn uống thế nào, con cứ im tâm đi công tác và đi chơi thật vui nhé”. C nở ônụ cười hạnh cu líc vì có 1 người mẹ chồng vô cùng tâm lý như vậy.


Vợ đi rồi, Thắng nhảy cẫng lên sung sướng hẹn ngay cô bồ đi ăn rồi đi nhà nghỉ phụ thâńn chê. Nhì người họ quấn quýt lấy nhau cả ngày mà không biết phụ vươnǵn. Nhiều hôm 1 tay nói chuyện với vợ ngọt xớt còn tay còn lại thì anh đang bận vân vê cơ thể hấp dẫn của người tình.

Hôm đó thứ 7 Thắng được nghỉ, đàn ông anh vẫn phải đi học thêm. Cô bồ của Thắng đòi đến nhà nấu cơm cho anh ăn, suy nghĩ 1 cuối cùng lúc Thắng tặc lưỡi đồng ý. Thắng tắt máy để đỡ bị làm phiền, mẹ của anh lên Hà Nội thăm thân phụ́u gọi mãi cho đại trượng phu không được bà bèn bắt xe ôm tới nhà.

Thấy cửa không khóa, bà đoán chắc con trai đang ở nhà. Định bụng gây bất ngờ nên mẹ chồng Hoa không gọi to mà âm thầm đi lên tầng 3. Bỗng dưng bà chết sững khi nghe tiếng phụ nữ trong đó. Sửng sốt, sốc tột độ mẹ Thắng không tin nổi đàn ông mình lại đưa gái về nhà khi vợ đi vắng như vậy. Bà càng không thể tin đứa đàn ông vàng ngọc của mình lại lén lút ngoại tình, phản bội vợ con.

Nghĩ đi nghĩ lại 1 lúc bà quyết định không xông vào bắt quả tang mà xuống bếp nấu 1 nồi nước sôi thật to. Bà sẽ cho 2 con người khốn nạn đó biết thế nào là lễ độ. Con dâu bà tốt như thế mà chúng dám cả gan đưa nhau về nhà hú hí, nếu như thân phụ́u trai bà đi học về chứng kiến được thì sao? Trái tim bà như có khách hàng nào bóp nghẹt.

Chỉ mấy cu lít chiếc bình nước siêu tốc sôi, bà đổ vào nồi rồi mang lên nhà. Vừa nhìn thấy mẹ mình xuất hiện với nồi nước sôi khói bốc nghi ngốt như thế, Thắng và cô bồ hốt hoảng vội kéo chăn che người lại:

- Mẹ… mẹ à, sao mẹ lại ở đây?

- Tao không ở đây thì có biết thằng con mình nó mất dạy thế này không?

- Con… con sai rồi, mẹ để con mặc đồ vào rồi nói chuyện.

- Không mặc gì hết, tao nấu nước sôi cho bọn mày rồi đây, dao tao cũng mày sẵn rồi.

- Mẹ nói vậy là có ý gì, mẹ đặt nó xuống đi kẻo phỏng bây giờ.

- Tao sẽ cạo lông cạo tóc cho bọn mày, mày và cả con đĩ kia nữa.

- Bác ơi bác tha cho co, con biết lỗi rồi. Bác đừng làm vậy, con sẽ không dám nữa đâu.

- Thôi tao không nghe đĩ trình bày, mày còn cả gan vào nhà tao rồi ngủ với con tao nữa thì không thể tha thứ được. Nếu chồng mày cũng đưa gái về ngủ trên giường vợ chồng mày như vậy, mày có điên không hả? Nhìn mặt mày không đến nỗi sao lại đi phá hoại gia đình người khác vậy hả?

- Thân phụ́u sai rồi, bác tha cho cháu lần này đi.

- Mẹ ơi, con xin mẹ. Mẹ bình tĩnh đi, con sai thật rồi, mẹ cất nồi nước sôi đó đi rồi mình nói chuyện được không mẹ.

- Mày câm mồm, tao cho mày ăn học để mày làm mấy chuyện đồi bại này à? Hả, vợ mày không xinh doạ̣p sao, không tốt tính sao, sao mày nỡ đối xử với nó như vậy hả con?

- Con sai rồi, mẹ đừng cho vợ con biết nha mẹ, con xin mẹ đấy.

Thắng vừa nói vừa xoa 2 tay vào với nhau cầu xin.

- Biết sợ mà vẫn làm à, hai đứa mày có lại đây không thì bảo, bữa nay tao phải thay trời hành đạo. Nhà này cần 1 đứa phụ vươnǵu là đủ rồi, còn cô kia nữa, tôi sẽ khiến cô không thể đi quyến rũ đàn ông có vợ nữa, lại đây mau.

Cô bồ của thắng sợ xanh mặt đứng nép sau lưng Thắng, còn Thắng hết sức van nài. Chửi bới 1 lúc, nước cũng nguội, bà mẹ chồng của Hoa cứ dí dao vào mặt 2 người đó để hù dọa. Sau đó bà tức tối đi xuống nhà, Thắng và cô bồ được phen hú vía.

Khi Thắng xuống nhà bà lấy gậy đánh cho 1 trận nhừ tử, anh hứa lên hứa xuống sẽ không dám tái phạm nữa. Cô bồ kia cũng sợ mặt cắt không ra giọt máu. Xử lý con trai dứt mẹ chồng Hoa ngồi xuống vừa thở vừa khóc. Trưa đó bà cố bình tâm lại rồi gọi điện hỏi thăm con dâu. Thấy Hoa đang phấn khởi khoe:

- Con vừa chọn cho mẹ cái áo đẹp lắm, hôm nào con đưa về tặng mẹ nhé.

- Ừ mẹ biết rồi, con đi chơi vui nha.

- Dạ mẹ.

Mắt bà cứ thế rớm nước thấy thương con dâu vô cùng, còn Thắng giờ anh mới thực sự sợ cảm giác bị vợ phát hiện và gia đình bị tan vỡ do cái tội hám của lạ của mình. Sau lần đó việc ngoại tình của Thắng coi như bí mật của 2 mẹ con, anh quay về và toàn tâm toàn ý với gia đình. Còn mẹ anh thì luôn lấy bí mật đó để răn doạ đàn ông và bà cũng đối xử tốt với con dâu hơn phần vì thấy thương, phần vì thấy có lỗi. Còn Hoa cô vẫn vui vẻ yêu chồng thương con, quý trong gia đình chồng như ngày nào mà không hề biết cái vụ mẹ chồng nấu nước sôi đòi cạo lông để đánh tị kia.

235

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

st


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét