Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nữ thương gia đạt được mục tiêu lái xế sang đi bán Heroin mỗi ngày, giàu ở đây chứ đâu ra

Thành đạt nhờ kinh doanh Heroin chứ gì nữa. Mỗi ngày bán bánh 7 nghĩa là có không ít người bị chị hại cho tan cửa nát nhà, chết dần chết mòn vì thứ ma túy ấy. Chị phải trả giá thôi.

Với sự ma mãnh vốn có nên để triệt phá được trục đường dây ma túy do Nguyễn Thị Kim Phượng (46 tuổi, ngụ Hóc Môn) điều hành, Đội 2, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47, Công an TP Biển Chí Minh) phải mất một thời gian khá dài, theo dõi, tích lũy đầy đủ chứng cớ để triệt hạ.

Với vỏ bọc của một người thành công, phong phú, luôn dùng ôtô xịn khi ra ngoài, Phượng đã qua mắt được những người xúc tiếp với bản thân mình.

Ít nào ngờ, người thanh nữ này mỗi tuần đã toài từ 5-7 bánh heroin ra ngoài hoạt động mua bán, gieo rắc bao nhiêu "cái chết trắng" và làm cho tan hoang không nhân thức bao lăm gia đình.

8c508d60-ac4b-4043-9e30-2246f2c523c7_2nbadcab1dqqe

Vì nguồn heroin của Phượng bị pha tạp chất nên mỗi bánh heroin Phượng bán giá 170 triệu tiền việt, tiền lời từ mỗi bánh heroin, Phượng thu từ 40-60 triệu tiền việt.
Khoảng giữa bốn tuần 10-2016, Phòng PC47 thu được nguồn tin, Phượng vừa tập trung một lượng hàng lớn nên lên kế hoạch phá án.

22h ngày 17-10, Phượng hứa hẹn sẽ giao cho Dư 1 bánh heroin với giá 170 triệu đồng, Dư hẹn trả trước 40 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ trả sau.

“Giao dịch” hoàn tất, Phượng điều khiển xe đi. Tổ công việc chia khiến cho 2 hướng, một bám theo Phượng, một bắt giữ Dư cùng vật chứng. Khi Phượng về gần tới nơi nghỉ ngơi, các thám thính ngay thức thì khống chế Phượng, thu trong người đối tượng 2 gói heroin và 40 triệu đồng.

Campuchia có ô tô điện 100 triệu: Dân Việt mơ xe gì
Trúng số độc đắc tiền tỷ: Rơi nước mắt vì "lộc trời"
Bài học khi khiến cho chủ thất bại, trở lại làm mướn


Tham khảo thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét