Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Uất ức với san sẻ của thê thiếp vừa mới sinh con đã bị bồ nhí chửi thẳng mặt ngang nhiên giựt chồng

Cách đây không lâu trên mạng phố hội râm ran đoạn chat được cho là giữa cung phi và bồ nhí của chồng khiến cho nhiều chị em phản ứng. Theo đoạn chat cho thấy cô bồ nhí ngang nhiên thử thách phi tần của một nửa với những lời chê cười kiểu: “Chị sinh chấm dứt, xuống sắc, chồng không cần nữa thì chị nên để anh ấy đi”

Khi cô cung phi bức xúc lại thì cô bồ tỏ vẻ nanh độc hơn khi khởi đầu chửi với những lời lẽ thiếu văn hóa như: “Ngon thì lôi chồng về đi. Nó mới vừa ngủ với tao ngừng đây này”, thậm chí còn nạt dọa kiểu: “Mày khôn hồn thì để chồng mày cho tao, chứ không đ* lặng đâu”.

Nếu như ngày xưa, việc bắt bồ là đáng hổ ngươi, những kẻ bắt nhân tình người kì cục lo sợ che giấu, ở thế yếu khi bị cung phi một nửa “điểm mặt chỉ tên” thời giờ nhường nhịn như ngược lại, các cô hiền thê lại là người ở thế yếu khi bị kẻ thứ ba thách thức, làm cho phiền, đe dọa đủ kiểu với lời lẽ sỗ sàng, vô văn hóa. Nói thật là tôi đọc bài đó xong thì tôi đã bị sốc và hoang mang tột bậc. Hình như giờ đây trào lưu cặp bồ với chồng người ta đang trở thành mốt, thành niềm tự hào của các cô gái trẻ. Họ nghĩ rằng chính mình có sắc đẹp, có sức hấp dẫn hơn những người bà xã, những người thiếu nữ đã bị “xuống sắc sau sinh”.


Đây là nguyên văn đoạn chat đang gây bão trên mạng thị trấn hội:

14708380_340017659692750_7203016524335292726_n

Có nhẽ không có nỗi đau nào lớn hơn bị làm phản và càng khổ cực hơn là bị phản bội khi đang mang trong bản thân mình giọt máu của kẻ đó. Cũng trên mạng thị trấn hội, đợt trước có một tâm sự của một cô phi tần trẻ, mới sinh con được hơn một bốn tuần thì bắt gặp mặt chồng mang bồ nhí về nhà hú hí ngay bên phòng kế bên. Cô đang tự hỏi nên bỏ hay giữ gã chồng khốn nạn kia. Nhiều người khuyên bỏ, thế nhưng cũng phổ thông người bảo phải cân nhắc.

Nếu như như nhị hậu phi chồng chưa con cái có nhẽ người thiếu phụ sẽ nhẹ nhàng và dễ dãi lựa chọn hơn. Thế nhưng, khi đã có con, dù rất bế tắc, rất cực khổ, rất chán nản nhưng khi nào người vợ cũng nghĩ suy về con và thường sẽ thứ lỗi cho chồng, đổ mọi buồn bã, đáng ghét của chính mình tham gia kẻ thứ ba. Dù kẻ đó cố tình hay vô tình xen tham gia hạnh phúc của gia đình chính mình. Đây cũng là nguồn cội, phụ nữ hay tiến công ghen tuông với tình địch cơ mà rất bao dung với chồng.

Như hôm 20.10 qua, câu chuyện đang gây tranh luận trên mạng khi hai người thiếu nữ cùng đăng hình một anh chồng lên FB. Cuối cùng thì người nam nhi lại chẳng bạn nào nhắc đến mà chỉ thấy màn đấu tay đôi giữa nhị người thanh nữ xinh tươi. Nhiều lúc tôi tự hỏi, nam nhi giờ có giá vậy sao mà cả hai người phải tranh đấu như vậy?

Có lẽ chính vì sự bao dong quá mức của những người bà xã đã khiến cho nam nhi ngày càng linh tinh, công khai bắt bồ trắng trợn bởi suy nghĩ, thể nào thê thiếp chính mình chả dung thứ. Vì thế, theo tôi nghĩ, dù cho vì con thì thiếu nữ cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi tha thứ cho chồng. Hãy tự hỏi anh ta có xứng đáng với sự tha thứ đó không. Giả dụ anh ấy vẫn kết thúc tốt trách nhiệm của người chồng, người thân phụ, hối hận và muốn quay lại với mái ấm thì hãy miễn thứ. Còn giả dụ không, hãy tậu cho bản thân một công việc có doanh thu bảo đảm cho bản thân và con, còn chồng thì thôi, loại đại trượng phu đó có chỉ khiến cho hậu phi con thêm đau khổ mà thôi.

Còn người thứ ba ư? Kệ nó đi. Tấn công tị chỉ khiến cho bản thân mình thêm mệt mỏi, loại đó thì có tí lòng tự tôn nào đâu mà mắng chửi, tiến công đập chi cho mệt. Giờ đây chúng vẫn nghĩ là bản thân mình đẹp thì chính mình có quyền. Cho nên, tôi nghĩ đời nhân ái quả cả, cứ để cho mấy em đó vui mắt, để rồi coi khi các em ấy sinh nở ngừng thì có còn đẹp, còn ngọt ngào như hiện nay không? Hay cũng ngực xệ, bụng xề như các mẹ bỉm sữa khác. Đến lúc đó sẽ biết khách hàng nào cười ai khóc.

Chị em đàn bà hãy nhớ, không có tiền mới chết, không có con mới bi ai, chứ còn không có đàn ông thì cũng chả sao cả. Bởi vậy, đừng vì một người con trai không ra gì mà đau đớn, dằn vặt bản thân nhé.

HÌNH ẢNH CHỈ CÓ TÍNH CHẤT MINH HỌA:

ghen


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét