Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đi bệnh viện, cụ ông được kết luận… có mang, sau đó chết tức tưởi!

Tamnhin.net - Ông Nguyễn Đình Trương (67 tuổi), quê ở thôn Tân Trung, phường Tân Lộc (Lộc Hà - Hà Tĩnh) đã tử chiến sau một ngày được yếu tố trị tại Bệnh viện Đa khoa quận Lộc Hà. Cái chết của bệnh nhân đã lộ ra hàng loạt sự tắc trách từ đội ngũ y, bác bỏ sĩ tại bệnh viện này.

Cụ ông “có mang” được cấp cứu ở...Khoa Nhi?

Theo tường trình của chị Phan Thị Dung (con dâu ông Trương - PV), sáng 10.10.2016, ông Trương thấy hơi mệt nên gọi con dâu chở đi khám.

xac-chet_1 Giấy ra viện với những nội dung rất tranh chấp từ Bệnh viện ĐK thị xã Lộc Hà. Khi đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Lộc Hà, ông Trương được y, chưng sĩ thăm khám rồi cho vào cấp cứu tại Khoa Nhi.

Sau khi bắt đầu các giấy tờ thăm khám, ông Trương được chẩn đoán: Hen, không xác định, diễn giải: hen tim. Hình như, chưng sĩ còn kết luận thêm bệnh hẳn nhiên: Tăng huyết áp có sẵn chưa xác định gây biến chứng cho thai nghén, khi đẻ và sau khi đẻ... thận mạn/thiếu máu đề kháng không xác định.

Nhập viện xong, bệnh nhân vẫn thấy phổ biến và dặn con dâu về lấy đồ rồi chiều lên.

Đến 14h chiểu cùng ngày, anh Nguyễn Đình Phong đã đến bệnh viện chăm nom cha thay cho chị Dung.

Lúc này, ông Trương vẫn bình thường.

Tới 0h ngày 11.10.2016, bệnh nhân thấy mệt nên bảo người thân đi gọi chưng sĩ trực. Dĩ nhiên, khi đến phòng trực thì không thấy bác sĩ đâu. Sau chừng 20 phút, thì chưng sĩ mới hình thành và bắt đầu tiêm thuốc cho bệnh nhân.

Vấn đề đáng nói là sau khi tiêm thuốc hoàn thành, trạng thái của bệnh nhân không thuyên giảm mà còn có biểu thị nặng hơn.

xac-chet_2 Mái nhà nạn nhân đang mua bán sự việc “Lúc đó tôi thấy toàn thân bố tôi đẫm mồ hôi và kiệt sức” - Lời của anh Nguyễn Đình Phong.

Đang họp để làm rõ Trước trạng thái nguy nan của bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà đã cho xe cấp cứu chuyển ông Trương lên Bệnh viện Đa khoa thức giấc Hà Tĩnh. Tất nhiên, khi xe cấp cứu chưa kịp tới bệnh viện tỉnh thì bệnh nhân đã tử trận.
Theo người nhà của nạn nhân cho nhân thức, dù bộc lộ bệnh tình của ông Trương rất nguy nan, nhưng khi chuyển viện, trên xe ko phải có trang thiết bị y tế để cung cấp cho bệnh nhân. Đi với xe cấp cứu chuyển viện chỉ là một y tá(?)

Cũng theo người thân nạn nhân, từ rước tới nay, ông Trương chỉ bị suy thận không những thế không có bệnh tình nào khác.

xac-chet Cái chết tức tưởi của ông Trương

Để có tin tức khách quan, tham gia trưa ngày 20/10, PV đã liên lạc qua laptop với Bác bỏ sĩ Nguyễn Trọng Quân, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Lộc Hà thì được ông Quân hứa đầu giờ chiều tới làm cho việc.

Khi chúng tôi có mặt thì Bác sĩ Quân lên tiếng bận họp, sẽ cung cấp tin tức sau.

Chưng sĩ Quân yêu cầu PV gặp gỡ Bác bỏ sĩ Nhật, đảm đang chuyên ngành để nắm tin tức.

Sau khi giao thông với Bác sĩ Nhật thì được biết tập đoàn đang họp để tư vấn tạp chí.

È cổ Hoàn - Minh Tâm
http://tamnhin.net/di-benh-vien-cu-ong-duoc-ket-luan-mang-thai-sau-do-chet-tuc-tuoi-144522.html

Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét