Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Khám phá bí quyết giảm cân giữ dáng của Marcus Guilhem - ELLE Man

[Tạp chí ELLE MAN – 9/2016] Những ngày đi công việc, phái mạnh luôn bận rộn với nhiều cuộc họp cùng khối lượng công tác “khủng”. Khi du lịch, bia rượu và ăn uống không có lí cũng là thủ phạm của việc tăng cân. Cùng tò mò những bí kíp giữ cân của doanh nhân – diễn viên phim ‘Truy tìm Sát” – Marcus Guilhem để giữ vững cân nặng dễ dãi hơn.

Mang theo đồ sport

kham-pha-bi-quyet-giam-can-giu-dang-cua-marcus-guilhem-1

Trong hành lý đi công việc hay du lịch, Marcus Guilhem  luôn sẵn sàng một bộ đồ sport để có thể tranh thủ tới phòng gym khi nhàn nhã. Kiến tạo đặc biệt cũng như chất liệu mềm, mịn của trang phục thể thao giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn. Điều này giúp anh dễ giữ vững thân nhiệt và hạn chế trường hợp mồ hôi nhễ nhại trong lúc luyện tập. Dĩ nhiên, cần Để ý đến việc chọn giày sport. Phải nắm bắt thật rõ tiêu chí luyện tập trong chuyến đi để chọn cho mình loại giày đúng chức năng. Giày đi bộ thường khá cứng, trong khi giày chạy linh hoạt hơn, có thêm đệm để xử lý các ảnh hưởng mạnh hơn. Đặc biệt, tập dượt trong phòng gym với các hình thức đa dạng như cử tạ, chạy bộ với máy, căng cơ… luôn yên cầu phải có một đôi giày thật tốt.

Bổ sung thêm Protein

kham-pha-bi-quyet-giam-can-giu-dang-cua-marcus-guilhem-2

Bạn cần phải nắm bắt rõ rằng, số đông các loại protein đều là thực phẩm công dụng, vì thế đều không đủ chất dinh dưỡng như một bữa ăn hoàn chỉnh. Tầm thường, dạ dày phải mất 3 giờ để tiêu hóa tổng thể hàng điểm tâm. Đương nhiên, protein giúp hệ tiêu hóa làm việc nhanh hơn và chuyển hóa thành protein quan trọng để nuôi cơ bắp. Với những bạn nào đang đi xa dài ngày, không đảm bảo được lượng chất cần thiết trong mỗi bữa ăn thì việc sử dụng protein hoàn toàn hữu dụng cho việc giữ cơ bắp.

Ăn càng thanh bạch càng tốt

kham-pha-bi-quyet-giam-can-giu-dang-cua-marcus-guilhem-3

Thực phẩm dễ chơi nhất để mua thấy khi mà du lịch hoặc đi công tác với Marcus Guilhem là trứng tham gia bữa sáng, làm thịt gà hoặc cá với salad cho bữa trưa, giết mổ gà nạc hay giết mổ nướng cho bữa ăn tối với rau xanh. Một chén bông cải xanh chứa 3g chất đạm và lượng vitamin C, cung ứng 8% năng lượng cho một ngày hoạt động của bạn. Dường như đó, bông cải xanh còn rất giàu magie, nước và chất xơ giúp bạn no lâu. Theo Marcus, bông cải xanh giúp bạn no nhưng lại không nạp vào quá phổ biến năng lượng.

Uống đủ – ngủ đủ

kham-pha-bi-quyet-giam-can-giu-dang-cua-marcus-guilhem-4

Đừng quên uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, khác biệt là khi đi xa. Khi chúng ta ngủ, cơ thể sẽ tiết ra phổ thông hormone quan trọng cho thân thể. Những hormone này có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, Đương Đầu sự xâm nhập của nhiều loại virus, vi khuẩn gây bệnh. Vì vậy, hãy bỏ ra thời điểm 6 – 8 tiếng ngủ mỗi ngày để thân thể luôn được mạnh khỏe. Việc thay đổi thời tiết khi đi ngao du cũng là “thủ phạm” làm bạn bị cảm cúm, ho, nhức đầu. Ngủ đủ giấc và bổ sung đủ nước mỗi ngày giống như việc bạn đã uống đủ 1 viên thuốc đề kháng rồi.

Chọn lựa phòng gym tại khách sạn

Vấn đề này Marcus Guilhem chỉ động viên với những khách hàng nào có ý định tập thể dục với rộng rãi loại dụng cụ như đẩy tạ, đạp xe, chạy bộ trên máy. Số đông các nơi nghỉ ngơi chuẩn 4-5 sao đều thiết bị toàn diện những vũ trang cơ
phiên bản nhất cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Không quá khó khăn để mua phòng tập trong khách sạn, bạn hoàn toàn có thể tập thể dục ngay khi về nơi nghỉ ngơi hoặc khi vừa ngủ dậy. Đó cũng là phương pháp mà Marcus hay áp dụng khi đi du lịch. Gắn bó với gym một thời điểm dài, am tường các bài tập chuyên biệt cho tay, vai, ngực, chân nên anh luôn
dành thời gian tập tành dù rằng đang đi công việc hay nghỉ ngơi cùng mái nhà.

Tập Cardio 30 phút đến 1 giờ

Bỏ tập thể dục, đến khi nào thì mất dáng?

Công việc dập dồn đến với bạn. Bạn quá bận bịu để tới phòng gym. Sau khi “bão” công việc đi qua, bạn cho rằng hãy còn sớm để tập thể dục lại: Cơ...

Ngay sau khi thức dậy, nên bỏ ra 30 phút-1 giờ cho bài cardio nếu như bạn không có thời điểm để tập gym hoặc bơi lội, đi xe đạp, hoặc chạy trên bãi hồ khi mà đi nghỉ. Bài tập cardio, HIIT (bài tập cường độ cao ngắt quãng) là bài tập “nước rút” trong vỏn vẹn 4-5 phút, bắt buộc bạn phải tập với cường độ cao, với tốc độ cao, đúng nhịp, giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần cơ chế truyền thống và hiệu quả đốt mỡ vẫn phát huy trong 12 tiếng tiếp theo, cải thiện hệ cơ xương, tuần hoàn, thời kỳ chuyển hóa năng lượng… Bài tập không yên cầu quá nhiều dụng cụ hoặc thời điểm để chấp hành. Chỉ cần áp dụng đúng, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được cân nặng của mình ngay cả khi đang đi xa.

Nguồn: Tin báo Phái đẹp ELLE


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét