Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

9 hero 19 tuổi tuyệt vời nhất thế giới năm 2016

malala_financial_times_1

1. Malala Yousafzai là người trẻ nhất đoạt giải Nobel Hòa bình khi mới 17 tuổi. Cô gái Pakistan là khuôn mặt tiêu biểu, đấu tranh không mệt mỏi, đòi quyền giáo dục cho con nít trên toàn thế giới. Thông qua quỹ học bổng mang tên mình, Malala muốn bảo đảm phái đẹp đều thừa hưởng giáo dục tối thiểu 12 năm. Trong năm nay, 9X kêu gọi được số tiền 1,4 tỷ USD đầu tư vào lĩnh vực giáo dục bỏ ra cho người tị nạn. Ảnh: Financial Times.

cnbc_2

2. George Matus khiến cả trái đất bái phục khi trình làng chiếc phi cơ không người lái có tốc độ nhanh chóng nhất thế giới (tối đa 136 km/h). Đặc biệt, Matus cho biết cậu không có kiến thức nền về gia công điện tử và phát hành phần mềm. Những tài năng chàng thanh niên 19 tuổi có được đều học trên Internet. Ảnh: CNBC.

simonebiles_nup_171788_3775_1

3. Simone Biles là một trong những vận động viên thành công nhất lịch sử môn Thể dục công cụ nước Mỹ, với 19 danh hiệu quán quân tại các giải đấu quốc tế. Tại Olympics Rio 2016 vừa qua, Simone xuất sắc giành tới 4 HCV cá nhân. Thành tựu đó giúp cô gái biến thành hiện tượng của làng sport quốc tế. Ảnh: NBC Olympics.

chlogracemoretzwallpapers02_1

4. Chloe Grace Moretz là gương mặt quen thuộc của Hollywood với những vai diễn từ khi còn tí hon. Nhờ những tố chất của ngôi sao đi đầu thế hệ trẻ đang được các đạo diễn kiếm tìm, 9X được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cô nàng cá tính gây lưu ý bởi quyết định thoái thác lời mời gia nhập hội chị em bằng hữu nhiều người biết đến của Taylor Swift, những phát ngôn khá cương trực can hệ đến chính tr* và chuyện tình phù hợp tan với cậu cả nhà Beckham. Ảnh: Hercampus.

</ins>

top_run_review_1

5. Katie Ledecky là thần đồng bơi lội của Mỹ. Tại Olympic Rio 2016 vừa mới đây, Katie dành được tấm huy chương tiến thưởng danh giá, nâng tổng số huy chương ở các giải đấu tầm cỡ lên 15 chiếc. Tới nay, cô đã xác lập 10 kỷ lục trái đất ở phổ thông nội dung bơi lội. Trong năm 2016, Ledecky biến thành người trẻ nhất sinh ra trong báo chí Time 100. Ảnh: Top Run Review.

barbie_flipboard_1

6. Barbie Ferreira là người mẫu ngoại cỡ nhiều người biết đến làng mốt hiện nay với vẻ đẹp mũm mĩm, nhưng cũng đầy hot bỏng. Chân dài 19 tuổi gây xem xét khi sinh ra trên ảnh quảng cáo của hãng đồ lót Aerie trong thân hình tròn trặn, xóa tan những tiêu chuẩn cũ về cái đẹp. Barbie hiện là gương mặt được rộng rãi báo chí thời trang săn đón. Ảnh: Flipboard.

camila_reddit_1

7. Camila Cabello là thành viên của Fifth Harmony – hàng ngũ nhạc nữ trưởng thành trong khoảng cuộc tranh tài The X Factor 2012 của Mỹ. Trong một năm qua, Camila cùng các thành viên tạo nên các bản hit đình đám, kẻ thống trị nhiều bảng xếp hạng danh giá. Trong khi hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ gốc Cuba còn nổi tiếng với các hoạt động phố hội. Hồi đầu bốn tuần 10, cô đăng chuyển vận bài luận khá thâm thúy về chuyến di cư sang Mỹ vào giữa những năm 2000 của chính mình và gia đình trên PopSugar, cũng như phản đối bức tường biên thuỳ. Ảnh: Reddit.

massie_italiansubs_1

8. Maisie Williams biến thành hiện tượng của làng điện ảnh trái đất chỉ với vai diễn Arya Stark trong loạt phim bom tấn Game of Thrones. Trong khi khả năng diễn xuất, Maisie còn là khuôn mặt truyền hình được yêu thích và người mẫu giới thiệu rộng rải đắt giá cho các nhãn hàng sang trọng. Ngôi sao 19 tuổi ghét bạo lực, thường công bố vì những trở ngại phường hội như bình đẳng giới hay khủng hoảng thiên di. Ảnh: Italiansubs.

usa_today_2

9. Kylie Jenner – thành viên trẻ nhất nhà Kardashian – là một trong những ngôi sao kiếm được đa dạng like (thích) nhất trên các trang mạng xã hội. 9X luôn xuất hiện với gu bắt mắt nổi trội và không ngại thưởng thức những thiên hướng khiến cho đẹp táo bạo. Kylie bị đánh giá là có ảnh hưởng không tốt tới thanh niên nhân loại. Đương nhiên, nhân tố đó lại giúp cô gái 19 tuổi thắng lợi với nhì nhãn hàng mỹ phẩm của riêng mình là Kylie Lip Kit và KyShadow. Ảnh: USA Today.

Theo SaoStar


Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét