Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Lắng nghe quan điểm của tuổi teen về tình ái, hôn nhân trong thị trấn hội văn minh

  • Đâu phải người nào cũng có duyên gặp gỡ rồi bên cạnh nhau?

    (iBlog.vn) Chúng ta đâu phải người nào cũng có duyên gặp gỡ rồi bên cạnh nhau. Đã yêu nhau rồi, dù có thử thách gian khổ tới đâu, hãy ...

      | 23/02/2016 | Tân Huyền
  • Sau đầy đủ, chỉ còn chính mình em và những kỉ niệm…

    (iBlog.vn) Người ta bảo: " Thanh xuân của người con gái ngắn ngủi lắm ", đôi khi chỉ như một cơn gió thoảng, chớp mắt một cái đã ...

      | 23/02/2016 | Tân Huyền
  • Nhớ người không nhớ chính mình như một cực hình…

    (iBlog.vietnam) Anh và em lúc trước từng là cả nhân loại của nhau nhưng rồi những nỗi đau đã vô tình xô ngã ta về hai phương trời ...

      | 23/02/2016 | Tân Huyền
  • Tình dậy đi… Người ta có là gì của em đâu?

    (iBlog.Việt Nam) Thức giấc dậy đi em, sống mãi trong giấc mơ ngọt ngào ấy sao được cô gái. Em không thể chạy trốn quá khứ mãi được. Cũng chẳng ...

      | 22/02/2016 | Tân Huyền
  • Nhìn mãi về dĩ vãng chỉ khiến cho mai sau thêm gian khổ…

    (iBlog.vietnam) Chắc bây giờ ái tình của chúng ta không thể nào như lúc mới quen, mọi kỉ niệm cungx đã theo lối mòn nào đó đi tham gia ...

      | 22/02/2016 | Tân Huyền
  • Bạn nào cũng có một người cũ để thương nhớ và khiến thương tổn người mới…

    (iBlog.Việt Nam) Anh và em, ai cũng có một người cũ, để nhớ để thương và tổn thương thêm một người mới. Em có người cũ, chả để tổn ...

      | 21/02/2016 | Tân Huyền
  • Hãy lặng tâm, khách hàng nào rồi cũng sẽ mua thấy nửa kia của bản thân mình!

    (iBlog.vietnam) Mỗi người chúng ta đều có những cảnh ngộ khác nhau, có những lựa chọn cho riêng chính mình khác nhau nhưng hãy cứ yên tâm, người nào rồi ...

      | 21/02/2016 | Tân Huyền
  • Anh phải vui nhé, khi chẳng còn em…

    (iBlog.vietnam) Tôi, mười sáu năm cô quạnh, không có lấy một mối tình vắt vai, chẳng hề vì không ai yêu, mà là người tôi yêu lại chẳng ...

      | 21/02/2016 | Tân Huyền
  • Đi đi em…

    (iBlog.Việt Nam) Anh không nhân thức nói tương tự có đúng không nữa nhưng thực thụ giây lát đó anh đã sẵng sàn để em ra đi, đi đi cô ...

      | 20/02/2016 | Tân Huyền
  • Ta chỉ thấy tiếc nuối khi ta đã thật sự tấn công mất…

    (iBlog.vn) Có lúc tôi thất tôi thật tệ, có được rồi sao còn để mất? Nhưng cũng chính vì mất mát quá nhiều, tôi học được cách mạnh ...

      | 20/02/2016 | Tân Huyền

  • Đọc thêm: Tạp Chí Đàn Ông

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét