Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tân hôn chấm dứt, tôi nín thở lúng túng nhìn chồng bật điện rà soát thì anh cười lớn: “Ơn giời, bà xã mất trinh rồi!”

Tôi và anh quen nhau trong 1 lần đi tình nguyện ở vùng cao. Anh là dân công nghệ nhưng lại khá vui nhộn, hay nói và rất nhân thức lấy lòng đàn bà. Sau chuyến đi ấy, chúng tôi mua bán số máy tính bảng với nhau. Về Thủ đô anh đã ngay tức thì hẹn hò với tôi, không hiểu sao bao nhiêu chàng trai có yếu tố kiện hơn anh tôi lại không mê mà lại si mê anh chàng dẻo mỏ này tới vậy.

Mày mò, tán tỉnh nhau ngao ngán thì tôi với anh chính thức là người yêu của nhau. Yêu nhau, anh đối xử tốt với tôi lắm. Chẳng bao giờ anh để tôi phải bi thiết, lo sợ vè vấn đề gì cả. Ở bên anh tôi thấy bản thân êm ấm, quên hết mọi ưu phièn. Có lẽ đến với anh là sự lựa chọn chính xác của tôi tại thời điểm này.

Yêu nhau hạn độ được gần năm thì anh cầu hôn tôi, gật đầu cưới anh tôi không nhân thức bản thân mình có quá nhanh nhẹn không? Nhưng trong tôi anh luôn là người đại trượng phu tuyệt vời, đáng tin cẩn nhất. Thôi thì con gái lấy chồng như tấn công bạc, tôi sẽ liều thử cá cuộc hạnh phúc đời chính mình tham gia anh xem thế nào dù chính mình có 1 nhược điểm khá lớn đó là: Mất trinh. Cũng vì chuyện này mà gần ngày cưới tôi cứ sợ và mất ngủ suốt. Đàn ông bạn nào chẳng muốn bà xã chính mình trinh nguyên chứ, liệu anh có thế không? Nếu như như anh phát hiện tôi đã bị mất đi trinh với người đàn ông khác anh sẽ thù ghét và đối xử thậm tệ với thôi.

mau-trinh1-blogtamsuvn

Ngày thành thân tới, nhìn anh êm ấm chăm bẵm tôi từng ly từng tý 1 mà tôi mừng lắm (ảnh minh họa)

Chặc lưỡi bỏ quả hết mọi ưu phiền ấy, tôi cố dặn lòng phải vui miệng để khiến cô dâu dễ thương của anh. Ngày hôn phối đến, nhìn anh vui vẻ chăm bẵm tôi từng ly từng tý 1 mà tôi mừng lắm. Bao người bảo tôi hên cưới được anh, ừ thì tôi cũng thấy bản thân mình may thật nhưng sau đêm nay liệu thế cuộc tôi sẽ nở hoa hay thất vọng đây?

Khép lại 1 đám cưới vui vẻ, tràn trề tiếng cười thì lại sẵn sàng mở màn cho 1 đêm tân hôn quan trọng. Đêm ấy, tôi đã chuẩn bị cho bản thân bộ váy ngủ mỏng dính tang để quyến rũ và khiến anh quên đi thứ gọi là tiết trinh kia. Anh ôm ấp lấy tôi mà nữ tính tân hôn không vồn vã, mạnh bạo như tôi nghĩ. Tân hôn chấm dứt đâu đấy, anh cười tươi rói thì tôi nín thở khiếp sợ nhìn chồng. Anh đứng dậy ra bật điện mà tôi chỉ ước giá như điện mất hẳn thì tốt biết mấy, nhưng không nó lại sáng choang lên.

Xem thêm >>> Đêm tân hôn, hiền thê bất tỉnh luôn tại trận khi chồng kéo quần xuống để sơ hở chỗ kinh dị đó

Co rúm người lại, tôi nhắm nghiền mắt không dám nhìn anh vì sợ. Trong đầu tôi đang hình dong ra cảnh anh chửi mắng, tấn công đuổi tôi ra khỏi nhà vì mất trinh rồi. Nhưng không, tiếng hét của anh khiến tôi sững người.

- Ơn giời, bà xã mất trinh rồi! Tuyệt quá, tuyệt quá hậu phi ơi!

- Anh… anh nói thật hay đang trêu đùa em đấy?

- Thật, thật 100% hoàng hậu à. Cảm ơn em vì chuyện này.

- Vì sao em mất trinh anh lại vui vậy, em không hiểu?

mau-trinh3-blogtamsuvn

Ơn giời, bà xã mất trinh rồi! (ảnh minh họa)

- Hiền thê có nhân thức không? Ngày trước anh đã từng qua đêm với tình cũ, chính anh đã đang tâm lấy mất cái ngàn tiến thưởng của cô ấy rồi chia tay không lâu sau đó. Tầm 1 năm sau thì cô ấy đi lấy chồng, chính vì đã đánh mất trinh nên cuộc sống hôn nhân của ấy khổ cực như địa ngục em à. Chính anh đã hại cô ấy, giả dụ như đêm ấy anh không yên cầu có lẽ giờ cô ấy đang hạnh phúc bên chồng rồi. Trong khoảng lần đó, anh tự dằn vặt bản thân, anh nghĩ ví như lấy hậu phi còn trinh thì tội của anh chẳng thể được miễn thứ.

- Chỉ vì chuyện ấy thôi sao?

Xem thêm >>> Dành dụm cả đời cho con đi du học và cuộc sống của bà mẹ có năng lực tài chính thấp 12 năm sau khi con đã thành đạt ở trời Tây

- Ừ, anh biết đại trượng phu thường coi trọng tiết trinh. Nhưng với anh thì vấn đề đó không cần thiết, anh chỉ cần thiết khiến thế nào để hoàng hậu bản thân vui, yêu bản thân mình hơn và đặc biệt là không ân hận khi kết hôn với mình.

- Anh khiến em cảm động phát khóc rồi đây này. Trước khi lấy anh, em đã rất khiếp sợ về chuyện trinh tiết rồi. Nhưng giờ thì ổn rồi, cảm ơn anh vì đông đảo chồng yêu ạ.

Ủ ấp lấy chồng tôi cứ khóc nấc lên vì êm ấm. Không ngờ sau 1 chuyện tình bi ai đa dạng nước mắt 3 năm trước, giờ tôi lại lấy được 1 người chồng yêu thương chính mình thật lòng thế này. Vậy mới nói, hãy cưới 1 người đại trượng phu ân cần đến xúc cảm của bạn chứ đừng cưới 1 người chỉ nhất nhất xem hậu phi mình còn trinh hay không.

Hạ Vi/ Theo Một nhân loại


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét