Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Truy tìm lùng kẻ hạ độc túi truyền dịch giết mổ người trong bệnh viện

Cảnh sát Nhật Bản đang tầm nã tậu một nghi phạm làm thịt người hàng loạt đa dạng kỹ năng gây ra cái chết của 48 bệnh nhân cao tuổi trong bệnh viện bằng cách thức hạ độc dịch truyền tĩnh mạch.Nghi hoặc khởi đầu nổi lên sau khi kết quả khám nghiệm thi hài cho thấy 2 cụ ông bị đầu độc vừa qua ở bệnh viện Oguchi tại thủ đô Tokyo. Nhị nạn nhân này được xác định là Sozo Nishikawa và Nobuo Yamaki, đều 88, tạ thế lần lượt ngày 18 và 20-9.

photo-0-1475296787007
Bệnh viện Oguichi. Ảnh: Daily Mail

Kết quả khám nghiệm thi thể cho thấy họ đều tử vong do một loại hóa chất sử dụng để vô trùng. Hóa chất này cũng cùng loại với chất tẩy rửa dùng tại phòng y tá của bệnh viện Oguchi, Jiji Press cho biết. Và các túi dịch truyền tĩnh mạch được nhận thấy có chất độc này bên trong.

Sau 2 trường thích hợp nói trên, cảnh sát mua thấy thêm 10 bịch truyền dịch tĩnh mạch bị hạ độc trong bộ 50 bịch cất trong phòng một y tá trên lầu 4 của bệnh viện Oguchi. Cảnh sát tin rằng các bịch dịch truyền đã bị tiêm chất gột rửa trong kỳ nghỉ 3 ngày gần đây của bệnh viện. Họ cũng đang dò hỏi liệu 46 bệnh nhân khác tử chiến trên lầu 4 có bị đầu độc tương tự hay không.

Số trường hợp tử vong của bệnh viện tăng thất thường trong khoảng thời điểm 82 ngày kể trong khoảng 1-7. Một quan chức của bệnh viện thừa nhận với Kyodo News rằng họ đã từng được báo động về những con số gia tăng này. “Chuyện người chết ở bệnh viện là vấn đề bình thường nhưng chúng tôi có tuyệt hảo là số người đang chết có tăng cao”- vị quan chức này nói.

Nhân tố là phổ quát thi hài nằm trong diện nghi ngại đều đã hỏa chôn cất. Nhân tố này gây không ít chướng ngại cho cuộc dò xét.
Cũng tại bệnh viện này, hồi bốn tuần trước một nhân viên bị sùi bọt mép sau khi uống rượu được cho là bị pha chất tẩy, Japan Times đưa tin.

Vụ việc này nổi lên chỉ 2 04 tuần sau khi xảy ra vụ tàn sát 19 người tại một trọng điểm dành cho người khuyết tật - vụ tàn sát tồi tệ nhất tại Nhật Phiên bản trong nhiều thập kỉ qua.

photo-0-1475296665478
Giới chức khảo sát tại hiện trường vụ thảm sát hồi tháng 7. Ảnh: EPA

Hồi năm 2000, một y tá từng bị cáo buộc giết thịt 1 bệnh nhân và tậu cách giết hại 4 nạn nhân khác bằng cách hạ độc tại bệnh viện ở TP Sendai, Bắc Nhật Bạn dạng.

Bạn nào cũng cho rằng địa ngục, thực ra đây mới là nơi khiến loài người đau buồn ngàn vạn lần
Sự thực ngã ngửa khi bạn teen “nói là khiến cho” Nguyễn Tiến gom follow để làm cho việc này
Quá bất ngờ nhận thấy nữ đạo chích giấu 22 chai mỹ phẩm trong người



Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét