Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì chạm mặt tai nạn trong buổi tổng chuẩn y

Đàm Vĩnh Hưng rủi ro gặp mặt tai nạn trên sân khấu trong buổi tổng chuẩn y Diamond show tham gia tối 30/9 tại rạp hát Hòa Bình (TP.HCM).

Tối ngày 30/9, Đàm Vĩnh Hưng có buổi tổng thông qua trước thềm Diamond show tại hí trường Hòa Bình, TP HCM. Trong lúc biểu diễn trên sân khấu, Mr Đàm rủi ro bị hụt chân, ngã trong khoảng sân khấu xuống hố ở khu vực hậu đài, độ cao khoảng 1m.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì gặp tai nạn trong buổi tổng duyệt số 1

Ca sĩ Thanh Thảo tham gia thăm Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Hiểm nguy hơn, do va chạm với cây sắt nên bắp chuối anh bị rách, phải vào viện khâu vết thương khá sâu. Tai nạn của nam ca sĩ làm cả ekip vô cùng lo sợ. Sau khi sơ cứu, Đàm Vĩnh Hưng được đưa tham gia bệnh viện yếu tố trị. Được biết, nam ca sĩ phải khâu 10 mũi ở chân. 

Theo chia sớt của một thành viên trong ekip chương trình, Đàm Vĩnh Hưng nhờ bác sĩ tậu biện pháp giảm đau mạnh cho anh để ngày mai có thể tiếp tục nhảy và hát theo lịch trình.

Diamond show là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã thẳng thừng chi 12 tỷ để đầu tư cho liveshow. Đêm diễn có 26 tiết mục liên tục diễn ra và không có MC. Lực lượng múa là thành phần cần thiết của show diễn bên cạnh ca sĩ. 

Quốc Huy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem nhiều hơn: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét