Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cô giáo trẻ bị xe công nông cán ngang người khi đang có mang

Câu chuyện cô giáo trẻ bị công nông chèn ngang người quyết cứu đứa con trong bụng khiến cho cộng đồng mạng kính yêu.

Theo Vnexpress, cô giáo gặp gỡ tai nạn là Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1988, Phủ Lý, Hà Nam).

Tin tức trên Zing.Việt Nam, sáng ngày 21/9, khi đang trên đường đến trường, cô Hường bị xe công nông chở lúa cán qua người. Yếu tố đáng nói là khi xảy ra tai nạn, cô Hường đang mang thai ở tuần thứ 28.

Hình ảnh Thương cảm cô giáo đang mang thai bị công nông cán ngang người số 1

Chị Nguyễn Thị Hường đang nằm cấp cứu trong tình trạng nguy ngập. Ảnh: Vnexpress

Sau khi tai nạn xảy ra, cô giáo trẻ được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Qua thăm khám, bác sĩ kết luận, cô Hường bị gãy toàn cục xương khuông, nhị lá phổi dập nặng, vùng xương bả vai phải bị thương tổn.

Do bị thương nặng, đến ngày 22/9, mái ấm đã chuyển cô giáo trẻ đến Bệnh viện Hữu hảo Việt Đức (Hà Nội) tiếp diễn cấp cứu.

Mặc dầu sức khỏe rất yếu, lúc tỉnh giấc lúc mê nhưng mỗi khi tỉnh lại người mẹ trẻ lại luôn miệng hỏi đứa con trong bụng.

Được nhân thức, hoàn ảnh của cô giáo Hường rất gian nan, cô Hường hiện là thầy giáo hợp đồng, lương bốn tuần chỉ vỏn vẹn 1,5 triệu đồng, trích trong khoảng nguồn đóng góp của phụ huynh ở quê. Ngoài ra chồng chị - anh Nguyễn Văn Mão (sinh năm 1987) - cũng là thầy giáo của một trường tiểu học khác, doanh thu không đáng kể.

Câu chuyện của chị Hường được một người bạn san sẻ trên mạng thị trấn hội sau đó được một số báo đăng chuyên chở đã nhanh lẹ chiếm được sự thương cảm của bạn đọc.

"Tôi đã cố nén cảm xúc khi đọc tin này, thương quá", một độc giả Vnexpress san sẻ.

Nick name Kiet Nguyen 4 cũng san sớt trên một diễn đài mạng: "Chỉ có thể là Mẹ, nghị lực phi thường sẽ giúp người mẹ này vượt qua thảm cảnh và chúng ta sẽ tin là có thể".

Tham khảo đoạn ghi hình:

Lê Vy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét