Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

4 loại vòng đeo tay độc đáo nhìn là mê dành cho nam giới - ELLE Man

Hiện ra trong khoảng 2012, khái niệm về vòng đeo tay dành riêng cho nam đã nhẩn nha quen thuộc với nam giới, nhưng trong nhì năm 2015-2016, hoạt động mua bán này mới thực thụ bùng nổ.

Đây cũng là thời điểm vàng son của các nhãn hàng chuyên phụ kiện bỏ ra cho nam giới khi đàn ông trở nên thân mật tới vẻ hiệ tượng và sự hoàn thành của bộ bộ cánh họ khoác lên người.

Hôm nay chúng tôi sẽ trình bày tới người mua 4 mẫu vòng đeo tay độc đáo cho người mua nam với 4 đẳng cấp khác nhau và một vài lời nhắn nhủ đi kèm khi diện y phục với những chiếc vòng này.

Quý ông lịch lãm với vòng quà trắng nguyên khối Cartier

.

vong-deo-tay-1

Nếu bạn nghĩ vòng đeo tay là điệu đà hay cầu kỳ và thừa thãi đối với nam giới thì bạn cần xem lại khi chiêm ngưỡng chiếc vòng này. Sự tao nhã, dễ chơi cùng kiến tạo mạnh bạo khiến cho chiếc vòng trở nên cực kì lịch duyệt, sành điệu.

.

vong-deo-tay-2

Điều lôi cuốn của chiếc vòng này chính là toolkit đồng hành: một chiếc tua vít để tháo nắp chiếc vòng. Chiếc vòng này rất thích hợp với những set y phục như suit hay những bộ đồ có tính chất trang trọng. Một tip lôi cuốn đó là: Hãy diện áo sơ mi trót lọt tối màu và xắn tay áo để khoe hết vẻ đẹp của chiếc vòng nhé.

Tuyệt hảo và linh hoạt với vòng tay Speedometer

.

vong-deo-tay-3

Đây là một kiểu vòng tay khá lôi cuốn bởi ý nghĩ đó và thông điệp mà nó muốn truyền vận chuyển tới dân chúng.

Mẫu mã khuyết một phần vòng và chất liệu kim khí khiến chiếc vòng trở thành lạ mắt hơn bởi nó đòi hỏi sự vừa vặn tuyệt đối với cổ lỗ tay. Tuy nhiên có lẽ phần tuyệt hảo hơn cả chính là mặt chiếc vòng được trang trí với những tuyến phố vạch cùng các con số gợi liên tưởng tới những trục đường kim đồng hồ đúng mực, 1 vòng nhưng lại không tuần hoàn.

.

vong-deo-tay-4

Ngoài ra đó các màu sắc của những chiếc vòng cũng được biến tấu trong khoảng sắc lạnh trơn của bạc cho đến những màu trội hơn như quà, đỏ hay thậm chí là hồng.

Bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc cho thích hợp với sự kiện và bộ cánh. Thậm chí bạn có thể mix một set vòng này lại khi liên minh với bộ cánh trẻ trung hiện đại. Đây chính là sự linh động lôi cuốn của kiểu vòng này.

Phong trằn lãng tử với vòng tay gỗ Happy Beads

.

vong-deo-tay-5

Kiểu vòng tay này không có gì quá thông minh nhưng điểm khác biệt của nó chính là chất liệu gỗ. Những hạt gỗ bé có mẫu mã không quá tuyệt vời rất tự nhiên. Chính sự tự nhiên từ cả chất liệu tới kiểu dáng của từng viên hạt khiến cho nên chất “phủi bụi” của kiểu vòng này.

.

vong-deo-tay-6

Kiểu vòng này rất hợp với kiểu bộ cánh năng động như t-shirt, shorts, đặc biệt là những bộ cánh mùa hè bởi màu sắc của nó cùng sự thoải mái rất hợp cho mùa Hè hiện đại. Đương nhiên, khi liên minh chúng với những bộ suit bảnh bao, trông bạn vẫn vô cùng tao nhã và lịch lãm.

Dễ chơi mà tinh tế với vòng tay Miansai Hook

.

vong-deo-tay-7

Mỏ neo là hình ảnh không xa lạ được đa dạng chàng trai chọn bởi thông điệp ý nghĩa. Sự thông minh hay ho ở kiểu vòng đeo tay này chính là sử dụng chiếc mỏ neo này để khiến cái chốt của vòng tay. Hình như đó chính nhờ chiếc “chốt” linh động này chúng ta có thể thỏa sức thông minh với phần vòng tay.

.

vong-deo-tay-8

Bạn có thể dễ chơi cuốn vòng tay lại rồi nhất quyết vòng  bằng chiếc mỏ neo. Hoặc biểu thị sự thông minh của phiên bản thân bằng cách đan hay sắp xếp những sợi dây trước khi “chốt” chiếc vòng lại.

Kiểu vòng này khá linh hoạt khi đoàn kết với các bộ cánh. Đương nhiên có lẽ nó phù hợp hơn với những kiểu bộ cánh hiện đại hơn là những bộ áo quần long trọng.

7 xu hướng phụ kiện nam nổi bật 2016

Giả dụ được khiến một cuộc dò hỏi xem yếu tố nào góp phần tạo nên bộ bộ cánh của các quý ông trông đắt giá hơn thì chắc hẳn phần lớn kết quả đạt...

Theo Tin báo Phái Đẹp ELLE


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét