Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Phó giám đốc lộ clip nóng với nhân tình vẫn đi khiến phổ biến

Trong quá trình doanh nghiệp kỷ luật kiểm điểm, phó giám đốc lộ clip hot với tình nhân vẫn đi làm cho thông thường, không bị đình chỉ công tác.

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Đất Việt đăng chuyển vận.

Cụ thể, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến sáng 1/10, ông È Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Không gian tỉnh giấc Sóc Trăng, cho biết doanh nghiệp đang xây đắp Hội đồng kỷ luật để xử lý sai phép của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Tiệm Văn phòng Đạt yêu cầu đất đai huyện Kế Sách.

Hình ảnh Phó giám đốc lộ clip nóng với nhân tình vẫn đi làm bình thường số 1

Lộ clip "nóng" của Phó giám đốc và nửa kia ở nơi nghỉ ngơi

"Quan niệm của Sở là giải quyết nghiêm trường phù hợp này và tùy theo chừng mực sai phạm sẽ có hình thức kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền. Theo Nhân tố 54 của Luật Nhân viên, giả dụ cán bộ không gây gian truân trong công đoạn đơn vị kiểm điểm thì vẫn đi khiến cho tầm thường, không quan trọng phải đình chỉ công việc", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Ẩn.

Ngoài ra đó, theo báo Đất Việt, ông Lê Văn Uốl, Bí Thư Quận ủy Kế Sách, cho biết chiều 3/10, Thường trực Quận ủy sẽ chính thức họp để bỏ thăm kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Quán ăn Văn phòng Hoàn thành thủ tục đất đai thị xã Kế Sách về mặt Đảng, vì vụ việc ông này lộ clip sex với nhân tình ở nơi nghỉ ngơi.

Được nhân thức, sau khi xảy ra sự việc, hàng ông ông Viễn vẫn tới công ty khiến cho việc phổ biến. Hết giờ làm, vị phó giám đốc này đi về nhà đất thức giấc Hậu Giang cùng bà xã con.

Bí quyết đây khoảng 1 04 tuần, những clip hot của ông Viễn và nữ kế toán bị phát tán làm dư luận xôn xang. Sau khi xảy ra sự việc, ông Viễn đã công nhận bản thân mình chính là anh hùng nam trong clip và tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

H.Im (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét