Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Thi thể người thiếu phụ cháy gần nửa người trong quán cà phê

Cư dân phát hiện người thiếu nữ tử vong trong tư thế nằm ngửa trong quán cà phê. Thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người, đồ đạc không xáo trộn...

Báo Tuổi trẻ tin tức, tới 12h ngày 1/10, công an tỉnh giấc Bình Dương đã khám nghiệm chấm dứt hiện trường vụ việc một nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại tại quán cà phê trên đường Bùi Thị Xuân (P.Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh giấc Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Kim P. (51 tuổi, quê Bến Tre).

Qua khám nghiệm hiện trường, hàng ngũ tác dụng phản hồi là nghi án giết mổ người. Nạn nhân tử trận trong phong thái nằm ngửa giữa nền nhà, kế bên giường ngủ. Thi hài có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người, đồ đoàn bên trong quán không xáo trộn.

Hình ảnh Thi thể người phụ nữ cháy gần nửa người trong quán cà phê số 1

Hàng ngũ tác dụng phong tỏa hiện trường - Ảnh: P.S/ Kiến thức online

Trước đó, theo tin tức trên báo Công an nhân dân, khoảng 18h ngày 30/9, những người cùng dãy trọ với bà P. đi khiến về ngang qua quán cà phê ngay đầu dãy trọ thì thấy mùi hôi thối bốc lên.

Thấy vậy, họ vội vàng đến rà soát thì phát hiện bà P. nằm chết bên trong, thi hài đang trong thời kỳ phân hủy.

Thu được tạp chí, nhóm tính năng lập cập có mặt tại hiện trường dò xét nguyên nhân sự việc.

Hình ảnh Thi thể người phụ nữ cháy gần nửa người trong quán cà phê số 2

Tổ chức công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an TP HCM

Theo vài người địa phương, bà P. cũng là người điều hành dãy trọ giúp một người quen ở quận Gò Vấp (TP Đại dương Chí Minh). Nạn nhân mới chuyển tới đây để chăm chút dãy trọ cho người quen.

Quán cà phê này được người quen của bà P. công bố được gần 2 năm nay và giao lại cho nạn nhân điều hành. Hàng ngày, bà P. sống khép kì dị, ít tiếp xúc với những đứa ở phổ biến dãy trọ và hàng xóm.

Đọc thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét