Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

10 đôi giày sneakers nam đẹp giá "cực mềm" - ELLE Man

Để sở hữu một đôi giày vừa đẹp, vừa chất cơ mà không phải là hàng fake thì đây đích thực là một bài toán khó khăn không dễ giải quyết.

Những đôi giày sneakers nam đẹp chính là người bạn đi cùng không thể thiếu của bất kỳ chàng trai năng động hiện đại nào. Đương nhiên để sở hữu một vài giày vừa đẹp, vừa chất cơ mà chẳng hề là hàng fake thì đây thực sự là một bài toán khó không dễ giải quyết. Nhưng đừng vội rời khỏi cuộc chơi, hôm nay chúng tôi sẽ trưng bày tới người dùng 10 đầu giày chẳng những “chuẩn chính hãng”, “đẹp mê ly” mà giá lại còn “cực phải chăng”. Cam đoan trong danh sách này sẽ có đôi giày đồng tình bỏ ra cho bạn đấy.

Converse Chuck Taylor All Star- Giá 50$

.

sneakers-nam-dep-1

Cái tên được nhắc đến trước tiên đã quá quen thuộc với mọi người. Converse Chuck Taylor All Star hấp dẫn ánh nhìn của các chàng trai bởi sự dễ chơi, thoải mái và rất dễ liên kết với mọi loại y phục.

Hơn nữa màu sắc cũng rất đa dạng cho bạn dễ chịu chọn lựa. Từ màu đỏ, đen kinh điển, xanh dương, xanh lá đã mắt cho tới tím, hồng thời trang… Tất nhiên, ví như bạn thực thụ muốn nổi trội trong mắt mọi người thì một đôi Converse Chuck Taylor màu trắng chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Van’s Authentic Core Classics – Giá 50$

.

sneakers-nam-dep-2

Tiếp diễn là một tượng đài giày sneakers nữa mà chỉ cần nghe tên cũng đủ đảm bảo cho đẳng cấp thời trang của bạn. Vans là kiểu giày dễ chơi ko phải cầu kỳ  nhưng lại cực kì hiện đại, năng động cũng như tính đa-zi-năng có thể đoàn kết với bất cứ trang phục nào.

Greats the Dab – Giá 59$

.

sneakers-nam-dep-3

Cái tên Greats lại tiếp tục là một cái tên bạn nên bổ sung thêm vào bộ sưu tập giày của chính mình. Đây là kiểu giày rất thích hợp với thời tiết mùa Thu-Đông sắp tới. Một đôi Greats là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chắc chắc, năng động của một đôi giày tập và sự nhẹ nhàng, tao nhã của chukka. Dường như đó phần vải nylon và đế cao su sẽ giúp bạn có những bước đi vô cùng dễ chịu và tự tín.

New Balance 574 Classics- Giá 75$

.

sneakers-nam-dep-4New Balance, lại một cái tên nữa đảm bảo chất lượng cho sự hoàn hảo. Dòng 574 classics của New Blance đã quá quen thuộc song chưa bao giờ lỗi mốt. Với phần đế thăng bằng cao su, mũi giày liên kết giữa da lộn và vải lưới lạ mắt, phần lớn những yếu tố trên sẽ giúp bạn có một đẳng cấp cá tính nổi trội nhưng cũng rất thoải mái, năng động trong từng bước chân.

Adidas Originals Stan Smith- Giá 65$

.

sneakers-nam-dep-5

Nếu bạn là fan của Adidas thì chẳng còn lạ lẫm gì đối với dòng giày Originals này. Dễ chơi, tao nhã trong việc sử dụng nguyên liệu da và câu kết màu sắc, Originals Stan Smith được các chàng thanh niên ưa thích tin sử dụng trong mọi cảnh ngộ.

Bạn có tin một vài Originals Stan Smith có thể kết hợp được với suit mà vẫn chẳng phải lạc điệu hay lệch tông không? Hãy thử xem! Kết quả chiếm được sẽ không làm bạn thuyệt vọng và nhớ tiếc khi dành 65 đô (khoảng 1,5 triệu) cho một vài sneakers nam đẹp đâu.

Nike Roshe One- Giá 65$

.

sneakers-nam-dep-6

Trong suốt thời điểm hoạt động của bản thân, Nike chưa bao giờ làm các chàng trai phải cảm thấy thất vọng. Roshe One là một trong những ngôi sao làm nên thương hiệu của Nike. Sự dễ chơi, tương phản ấn tượng giữa phần thân giày đen tuyền khiến cho trong khoảng vải flyknit và đế cao su trắng khiến cho Roshe One trở thành một vật phẩm quyến rũ và cực kỳ rất dị. Đây chính là sự chọn không dễ dàng có thể bỏ lỡ của các tín đồ sneakers trên quả đât.

PF Flyers Center HI- Giá 60$

.

sneakers-nam-dep-7

Ví như bạn là giáo đồ của màu đen thì hãy lựa chọn ngay Center HI của PF Flyers – một dòng giày bóng rổ rất tuyệt hảo của nhãn hiệu này. Thân giày được làm cho trong khoảng vải canvas ủ ấp chân, đế giày cam kết cùng màu đen căn bản sẽ không khiến bạn thất vọng khi diện nó ra các con phố với những bộ đồ thể thao cá tính cực kì năng động.

Seavees Maslon Desert Boot- Giá 61$

.

sneakers-nam-dep-8

Giả dụ bạn muốn chọn lựa một đôi giày cao cổ có giá phải chăng, hãy sắm tới đôi Maslon Desert Boot của nhà đóng hộp giày ở Califorina – SeaVees. Mẫu mã của Malson khá dễ chơi, ngay đến cả phần dây buộc cũng được thiết kế gọn ghẽ. Hình như đó, các các con phố may chắc chắn trên lớp da lộn khiến cho Malson trông nữ tính, dễ chơi nhưng không kém phần tao nhã.

Native Apollo Moc – giá 75$

.

sneakers-nam-dep-9

Nếu bạn là một chàng thanh niên chuộng sự mau lẹ, thuận lợi thì Native Apollo Moc là cái tên bạn không thể bỏ dở. Không cần phải toá dây giày, chỉ dễ chơi là xỏ vào và đi. Mẫu mã thoáng mát nhờ những lỗ thoáng khí ở phần mu bàn chân chính là lợi thế rất dị hay ho của đôi giày dễ dàng này.

Adidas Alphabounce- Giá 100$

.

sneakers-nam-dep-10

Người ta thường nói “Save the best for the last” (tích góp những gì tốt hấp dẫn nhất tới sau cùng). Đây là câu nói rất hợp lý trong trường thích hợp này. Adidas AlphaBounce, ngay cái tên đã nói lên hồ hết. Cực đẹp, cực chất mà giá không quá đắt.

Đôi giày rất dị này được kiến tạo với mẫu mã giày ôm ấp sát, phần vải lưới tổng phù hợp kết hợp tao nhã cùng phần đế và một phần thân cao su được tạo những gờ nổi mạnh khỏe. Từ màu sắc cho tới mẫu mã, những chi tiết nhỏ nhất đều xứng đáng được suy tôn là một tuyệt tác của Adidas. Và có lẽ đôi sneakers nam đẹp này cũng không quá chát với cái giá 100 đô.

Những kiểu buộc dây giày tuyệt đẹp dành cho sneaker

Buộc dây giày là một nghệ thuật với muôn hình vạn trạng biến hóa trong đẳng cấp và chẳng phải thuận tiện như “a piece of cake” mà chúng ta vẫn thường...

Theo báo chí Phái Đẹp ELLE


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét