Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Phim chiếu rạp 04 tuần 10: Đại tiệc Halloween - ELLE Man

Bốn tuần 10 chắc chắn là bốn tuần phim chiếu rạp hoàn hảo đối với những bạn nào ham mê thể loại kinh dị.

Bốn tuần 9 cách đây không lâu là một bốn tuần tương đối yên ắng đối với điện ảnh Mỹ. Những phim như Snowden hay Sully dù được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng không được khán giả dân chúng sắp có hết lòng. Ngoài ra đó là số phận phổ biến của dòng phim nghệ thuật. Nhưng 04 tuần 10 này sẽ khác: Hàng loạt tựa phim chiếu rạp gay cấn đã sẵn sàng làm nức lòng quần chúng.

1. The Girl on The Train

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-ellemanPhim chiếu rạp bốn tuần 10

Đây cam đoan là công trình được trông mong nhất tháng 10, vì nó chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên của Paula Hawkins. Cuốn tiểu thuyết là một thành công vang dội khi liên tục hình thành trong top đầu những bảng xếp hạng và được dịch sang rộng rãi thứ tiếng.

Câu chuyện quay quanh Rachel – người thiếu phụ vừa trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ và bận rộn chứng nghiện rượu nặng. Mỗi ngày Rachel đều đón cùng một chuyến tàu điện và ngày nào con tàu cũng đi qua ngôi nhà của một cặp đôi vui vẻ. Cho tới một ngày, Rachel đón nhận cú sốc lớn. Cú sốc đó đã cuốn cô tham gia hành trình giải mã bí hiểm kinh hồn.

2. Inferno

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-1Phim chiếu rạp tháng 10

Nhà biểu tượng học Robert Langdon quay về sau bảy năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Đây cũng là cuốn tiểu thuyết thứ ba của Dan Brown được chuyển thể thành phim.

Lần này, Robert Langdon tiếp tục nhập cuộc ngăn chặn cuộc thảm sát thế giới. Những đầu mối được mách nhỏ trong tác phẩm “Thần Khúc” của Dante Alighieri đã đưa Robert tới Florence và Venice thuộc nước Ý. Ông sẽ phải đối đầu với một quân địch khó xơi và trả lời câu đố hại não dẫn đưa ông vào trái đất nghệ thuật kinh điển, những mật đạo và cả khoa học tương lai.

3. 31

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-2Phim chiếu rạp tháng 10

Phim sẽ công bố một vài ngày trước khi lễ Halloween diễn ra. Nội dung phim quay quanh đội ngũ năm người lao động bị bắt cóc và giam giữ trong một khu phức hợp lớn. Dưới sự nhân tố khiển của những tên bắt cóc, năm người người lao động phải tham gia trò chơi tử sinh mang tên “31”. Suốt mười giờ tiếp theo, họ phải mua cách giữ mạng trước hàng loạt tên cuồng sát.

4. Ouija: Origin of Evil

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-3Phim chiếu rạp bốn tuần 10

Thật trùng thích hợp khi Ouija: Origin of Evil và 31 mở bán cùng một ngày. Phần một của loạt phim này đã mở bán tham gia năm 2014 , mốc thời gian không quá xa so với thời gian hiện nay. Nhưng Ouija là nỗi thất vọng lớn, vì ngoài những màn nhát ma ra thì nội dung nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

Sự kiện trong Ouija: Origin of Evil diễn ra năm mươi năm sau sự kiện phần một, kể về mái ấm kia chấp hành lễ gọi hồn giả nhằm mục đích lừa đảo. Thật rủi ro, cô con gái út đã bị ma nhập và giờ mái nhà phải tậu mọi phương pháp để cứu cô con gái.

5. Max Steel

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-4Max Steel

Max Steel là câu chuyện kể về Max McGrath và người bạn ngoài trái đất Steel. Họ phải cùng nhau liên minh sức mạnh của mình để sản xuất siêu nhân vật Max Steel và giải cứu nhân loại.

Max Steel vốn là một nhãn hiệu đồ chơi toàn cầu, do Mattel phát hành. Trước khi bước lên màn ảnh rộng tham gia 04 tuần Mười năm nay, Max Steel cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình phát sóng vào năm 2013. Với nội dung khá đơn giản, Max Steel rất thích hợp với con trẻ.

6. The Birth of A Nation

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-5The Birth of A Nation

The Birth of A Nation hình thành trong buổi liên hoan phim Sundance hồi tháng Một năm nay và giành thành công ở nhì hạng mục. Đây là một bộ phim nghệ thuật, đã thu được giận dữ tích cực trong khoảng giới chuyên môn. Đạo diễn Nate Parker cùng lúc kiêm luôn vai chính: Nat Turner.

"Chiêu" của các "ông lớn" trong thế giới điện ảnh Hollywood

[Tạp chí ELLE MAN 7/2016] Nếu như như Hollywood “chảy nước bọt” khi nghĩ đến số tiền có thể kiếm từ các rạp chiếu phim tại Trung Quốc trong một ngày...

Khi còn là một đứa trẻ, Nat đã được chủ nô dạy Kinh Thánh để biến thành người thuyết giáo sau này. Ông chủ đưa Nat đi khắp mọi miền tổ quốc và trục lợi trong khoảng việc triết lí của Nat. Tận mắt chứng kiến đời sống bầy tớ cùng cực, Nat nấu nung yêu cầu nổi dậy để mang đến tự do cho những người cùng khổ.

7. Friend Request

phim-chieu-rap-thang-10-dai-tiec-halloween-elleman-6Friend Request

Một bộ phim can hệ tới Facebook, nhưng không hề tán dương Facebook như Social Network trước đây. Ngược lại, đây là phim… kinh dị.

Laura là nữ học sinh nổi tiếng trong trường đại học và cô ấy chia sẻ mọi thứ với hơn 800 người bạn trên Facebook. Ngày nọ, khi chấp nhận lời mời kết thân từ Marina – một người sống ngoài lề thị trấn hội, cuộc sống của Laura bị nguyền rủa và những người bạn thân nhất của cô cứ lần lượt chết hết. Trước khi tử thần gọi tên bản thân mình, Laura phải giải mã đại dương sơ Marina và phá bỏ lời nguyền quái ác nghiệt.

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét